Lenovo Vibe Z สุดยอดสมาร์ทโฟนสเปกแรง รองรับ 4G

พร้อมจอภาพขนาดใหญ่ระดับ FullHD คมชัด รองรับ 4G LTE ครบเครื่องทุกการเชื่อมต่อ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเล่นเกม หรืองานมัลติมีเดียต่างๆ ในขนาดที่บางเบาพกพาได้สะดวก

clip_image002

Lenovo Vibe Z สุดยอดสมาร์ทโฟนล่าสุดจาก Lenovo ที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน เริ่มด้วยการรองรับการเชื่อมต่อทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Bluetooth 4.0 ,3G ทุกเครือข่ายไม่ว่าจะเป็น 850/900/1900/2100 MHz และยังเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ Lenovo ที่รองรับ 4G LTE ด้วยความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 150 Mbps โหลดไฟล์หนัง DVD ได้ในเวลาแค่ไม่กี่นาที ประสิทธิภาพการประมวลผลหายห่วงด้วยซีพียูสุดแรงแห่งยุคตัวหนึ่งอย่าง Qualcomm? Snapdragon? 800 Quad-core ที่ความเร็วสูงถึง 2.2 GHz ตอบสนองการใช้งานต่างๆได้สุดยอดตั้งแต่ การใช้งานพื้นฐานเช่นโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook , Line , Instragram ไปจนถึงการเล่นเกมกราฟิกหนักๆก็ใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด รองรับทุกแอพพลิเคชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ หน่วยความจำภายในขนาด 2 กิกะไบต์ และพื้นที่หน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลที่ 16 กิกะไบต์เพียงพอสำหรับการเก็บข้อมูลไม่ว่าจะ หนัง เพลง หรือภาพถ่าย รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆได้เต็มที่

Lenovo Vibe Z มาพร้อมการแสดงผลในระดับสุดยอด ไม่ว่าจะเป็นจอภาพขนาดใหญ่สะใจถึง 5.5 นิ้ว เป็นจอแบบ IPS แสดงผลที่ความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 พิกเซล Full HD แสดงภาพได้คมชัด สีสันสมจริง ไม่ว่ามองจากมุมมองไหน ไม่ว่าจะชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกมก็ตอบสนองการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตัวเครื่องดีไซน์เน้นความสวยงามด้วยการออกแบบที่โค้งมน บอดี้ผลิตจากโพลีคาร์บอเนท เน้นโทนสีเงินที่ทำให้ตัวเครื่องดูหรูหราเป็นพิเศษ พื้นผิวด้านหลังขึ้นลายด้วยเลเซอร์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh สามารถสนทนาได้นานสูงสุด 33 ชั่วโมง แม้จอภาพขนาดใหญ่แบตเตอรี่ความจุสูงแต่สามารถจับถือได้สะดวกด้วยความหนาเพียง 7.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 147 กรัมเท่านั้น บางเบากว่าสมาร์ทโฟนตัวท็อปแบรนด์อื่นๆ อีกด้วย

clip_image004

นอกจากนั้นยังมากับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ด้วยเซ็นเซอร์ BSI ด้วยรูรับแสงที่กว้างถึง f1.8 ช่วยให้ภาพคมชัดแม้ยามค่ำคืน พร้อมแฟลชคู่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ภาพถ่ายได้อีก กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล มุมมองกว้างถึง 84 องศา มากับฟังก์ชั่นเด็ดที่ช่วยปรับภาพของใบหน้าให้สวยเนียนโดยไม่ต้องแต่งหน้าแต่อย่างใด ไม่ว่าจะกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามารถให้ภาพถ่ายที่สวยงามคมชัดทั้งภาพถ่าย และภาพวิดีโอ ในส่วนของระบบปฏิบัติการ ที่มาพร้อมกับเครื่องเป็น Android 4.3 ตัวใหม่ล่าสุด พร้อม Lenovo Smart User Interface ที่เน้นให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานเครื่องได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการโฟลเดอร์ หรือการเปิด desktop menu ,Notification พร้อมฟังค์ชั่น มัลติวินโดวส์ทำให้สามารถใช้งานหลายๆแอพพร้อมกันได้ในจอเดียว ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น

clip_image006

Lenovo Vibe Z ถือเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนของ Lenovo ที่สามารถตอบสนองงานหนักๆได้เต็มที่ ทั้งจอภาพขนาดใหญ่สุดคมชัด กล้องความละเอียดสูง รองรับทุกการเชื่อมต่อจนถึง 4G LTE และสเปกแรงตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในราคาสุดคุ้มเหนือใครในระดับสเปกเดียวกันด้วยราคาเปิดตัวที่ 14,990 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/LenovoMobileThailand

สามารหาซื้อได้ที่ True Shop และ True Partner

รวมจุดเด่นของ Lenovo Vibe Z

Qualcomm?Snapdragon?800 Quad-core ที่ความเร็วสูงถึง 2.2 GHz

clip_image008

ประสิทธิภาพการประมวลผลหายห่วงด้วยซีพียูสุดแรงแห่งยุคตัวหนึ่งอย่าง Qualcomm? Snapdragon? 800 Quad-core ที่ความเร็วสูงถึง 2.2 GHz ตอบสนองการใช้งานต่างๆได้สุดยอดตั้งแต่ การใช้งานพื้นฐานเช่นโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook , Line , Instragram ไปจนถึงการเล่นเกมกราฟิกหนักๆก็ใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด รองรับทุกแอพพลิเคชั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ หน่วยความจำภายในขนาด 2 กิกะไบต์ และพื้นที่หน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลที่ 16 กิกะไบต์เพียงพอสำหรับการเก็บข้อมูลไม่ว่าจะ หนัง เพลง หรือภาพถ่าย รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆได้เต็มที่

การรองรับ 4G LTE

การรองรับการเชื่อมต่อทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Bluetooth 4.0 ,3G ทุกเครือข่ายไม่ว่าจะเป็น 850/900/1900/2100 MHz และยังเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ Lenovo ที่รองรับ 4G LTE ด้วยความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 150 Mbps โหลดไฟล์หนัง DVD ได้ในเวลาแค่ไม่กี่นาที

clip_image010

จอภาพขนาด 5.5 นิ้ว

มาพร้อมการแสดงผลในระดับสุดยอด ไม่ว่าจะเป็นจอภาพขนาดใหญ่สะใจถึง 5.5 นิ้ว เป็นจอแบบ IPS แสดงผลที่ความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 พิกเซล Full HD แสดงภาพได้คมชัด สีสันสมจริง ไม่ว่ามองจากมุมมองไหน ไม่ว่าจะชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกมก็ตอบสนองการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

บอดี้ผลิตจากโพลีคาร์บอเนท

ตัวเครื่องดีไซน์เน้นความสวยงามด้วยการออกแบบที่โค้งมน บอดี้ผลิตจากโพลีคาร์บอเนท เน้นโทนสีเงินที่ทำให้ตัวเครื่องดูหรูหราเป็นพิเศษ พื้นผิวด้านหลังขึ้นลายด้วยเลเซอร์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือ แม้จอภาพขนาดใหญ่แบตเตอรี่ความจุสูงแต่ก็ยังมาในขนาดที่สามารถจับถือได้ด้วยความหนาเพียง 7.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 147 กรัมเท่านั้น บางเบากว่าสมาร์ทโฟนตัวท็อปแบรนด์อื่นๆ ที่มีจำหน่ายในขณะนี้

กล้องความละเอียดสูง

clip_image012

กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ด้วยเซ็นเซอร์ BSI ด้วยรูรับแสงที่กว้างถึง f1.8 ช่วยให้ภาพคมชัดแม้ยามค่ำคืน พร้อมแฟลชคู่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ภาพถ่ายได้อีก กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล มุมมองกว้างถึง 84 องศา มากับฟังก์ชั่นเด็ดที่ช่วยปรับภาพของใบหน้าให้สวยเนียนโดยไม่ต้องแต่งหน้าแต่อย่างใด ไม่ว่าจะกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามารถให้ภาพถ่ายที่สวยงามคมชัดทั้งภาพถ่าย และภาพวิดีโอ

clip_image014

Android Jelly Bean OS (4.3)

ในส่วนของระบบปฏิบัติการ ที่มาพร้อมกับเครื่องเป็น Android 4.3 ตัวใหม่ล่าสุด พร้อม Lenovo Smart User Interface ที่เน้นให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานเครื่องได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการโฟลเดอร์ หรือการเปิด desktop menu ,Notification พร้อมฟังค์ชั่น มัลติวินโดวส์ทำให้สามารถใช้งานหลายๆแอพพร้อมกันได้ในจอเดียว ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก