เจอได้นะ!! lenovo เตรียมปล่อยมือถือเน้นกล้อง lenovo VIBE shot ในงาน MWC 2015

lenovo-VIBE-shot-SpecPhone-002

ดูเหมือนว่าในงาน MWC 2015 ที่จะจัดขึ้นในต้นเดือนมีนาคมจะเป็นงานที่สนุกหล่ะครับ เพราะนอกจากมือถือเรือธงรุ่นใหม่ๆ จาก Samsung และ HTC แล้ว lenovo ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ดูเหมือนจะมาเต็มหล่ะครับ เห็นว่าในงานจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ๆ ด้วยกันหลายรุ่นเลย แต่ไฮไลท์แรกที่หลุดออกมาให้เราได้ยลโฉมกันจะเป็นเจ้านี่ครับ lenovo VIBE shot มือถือเน้นกล้อง หรือจะบอกว่าเป็นกล้องโทรออกได้ดีนะ :3

lenovo-VIBE-shot-SpecPhone-001

 

ใครที่ชอบกล้องคงได้ใจไปเต็มๆ ที่สำคัญคือเน้นกล้อง แต่กล้องไม่นูนด้วยนะเออ :P

โดยสเปคของ lenovo VIBE shot จัดอยู่ในระดับกลางค่อนข้างไปทางสูงครับ เท่าที่ดูนี่น่าจะออกมาชนกับพวกมือถือราคาหมื่นกลาง และแน่นอนว่า Asus Zenfone Zoom ก็น่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรงของ?lenovo VIBE shot อ่ะครับ

สเปค?lenovo VIBE shot

  • หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD
  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 Octa-Core 64 Bit
  • Ram 3 GB
  • หน่วยความจำภายใน 32 GB เพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 128 GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop
  • กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่น OIS เซนเซอร์ BSI
  • อัตราส่วนภาพ 16:9 แบบเต็มเฟรม พร้อมระบบเลเซอร์ช่วยโฟกัส ซึ่ง lenovo เคลมว่าไวกว่าแบบปกติ 2 เท่า
  • กล้องหลังมาพร้อมกับแฟลช 3 ดวง 3 สี ปรับแสงได้อัตโนมัติ
  • มีปุ่มชัตเตอร์แยก
  • มีปุ่ม PRO Mode

อย่างที่ได้บอกไปว่าไฮไลท์ของรุ่นนี้อยู่ที่กล้องล้วนๆ เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ขนาด 16 ล้านพิกเซล เลเซอร์ออโต้โฟกัส แฟลช 3 ดวง และ OIS แต่เท่าที่ดูรายละเอียดรูปภาพตัวเครื่องเนี่ย ผมว่ามีอะไรมากกว่าที่เราคิดแน่นอน อย่างปุ่ม Pro Mode ก็เป็นปุ่มที่น่าสนใจมาก ถ้าให้เดาคงเป็นปุ่มที่เมื่อปรับมาที่ PRO จะสามารถปรับแต่งค่าต่างๆ ในกล้องได้เหมือนโหมด M ในกล้อง DSLR แต่ถ้าใครไม่ถนัดปรับแต่งกล้องก็อาจจะใช้เป็นโหมด Smart แทนได้ครับ

lenovo-VIBE-shot-SpecPhone-003

นอกจากกล้องจะแจ่มแมวแล้ว สเปคก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยเจ้า lenovo VIBE shot ถ้าเปิดราคามาดีๆ นี่มีเงิบกันทั้งตลาดอ่ะครับ ส่วนบอดี้นี่ก็ดูเหมือนจะใช้วัสดุเป็นโลหะครับ งานประกอบน่าจะไว้ใจได้เลยหล่ะ อย่าง lenovo S90 นี่ก็งานดีมาก

คาดว่า lenovo VIBE shot จะเริ่มวางขายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ

และนอกจาก lenovo VIBE shot แล้ว ในงาน MWC 2015 ที่จะถึงนี้ก็คาดว่าจะมีมือถือ lenovo ในซีรี่ส์ VIBE รุ่นอื่นๆ เปิดตัวในงานด้วยครับ เห็นว่ามากันหลายรุ่นเลย มีรุ่นแบตเตอรี่ 5,000 mAh ด้วยนะ?(เดาว่าคงเป็น lenovo VIBE P แหงมๆ เพราะ P Series ของ lenovo เน้นแบตอยู่แล้ว) โดยรายละเอียดของ lenovo VIBE รุ่นปี 2015 ไว้ใกล้ๆ งาน MWC 2015 เราจะมารายงานให้ทราบกันอีกทีครับ

รายชื่อรุ่นตามนี้เลยฮะ :P

lenovo VIBE shot, lenovo VIBE P1, lenovo VIBE P1 Pro, lenovo VIBE S1, lenovo VIBE Max, lenovo VIBE X3

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก