Lenovo จัดโปรแรงสำหรับนักศึกษา ซื้อ Lenovo Tab A8 รับส่วนลด 3% ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 485 บาท

AW LNV Tablet-Leaflet A5_Final-02

ช่วงนี้มหาวิทยาลัยต่างๆ ก็ทยอยเปิดเทอมกันถ้วนหน้า ทาง Lenovo ก็ไม่พลาดที่จะจัดโปรโมชันเอาใจนักศึกษาครับ ด้วยโปรโมชันล่าสุด ซื้อ Lenovo Tab A8 ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2557 รับไปเลยโปรโมชัน 2 ต่อ

ต่อที่ 1

รับส่วนลด 3% จากราคาปกติ 7,990 บาท

ต่อที่ 2

รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 12-16 เดือน คิดแล้วเริ่มต้นเพียงเดือนละ 485 บาทเท่านั้นเอง !!

โดยร้านค้าที่ร่วมโปรโมชันนี้ก็ได้แก่ Banana IT, CSC, J.I.B., Power Buy, TG Fone, Jaymart และ Power Mall ส่วนบัตรเครดิตที่ร่วมรายการก็ได้แก่ AEON, Easy Buy และ Krungsri First Choice ครับ นักเรียนนักศึกษาท่านใดสนใจก็ไปจัดกันได้เลยกับ Lenovo Tab A8

AW LNV Tablet-Leaflet A5_Final-01

นอกจากโปรโมชันของ Tab A8 โดยเฉพาะแล้ว ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ซื้อแท็บเล็ต Lenovo อีก นั่นคือมีสิทธิ์เรียนชกมวยที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ ของบัวขาวแบบฟรีๆ ด้วย !! พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 150 รางวัล เมื่อซื้อแท็บเล็ต Lenovo ภายในวันที่ 9 สิงหาคม – 15 กันยายน 2557 เมื่อซื้อแล้วก็คลิกเข้าไปลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ www.lenovothailand.com/Tabletcampaign เท่านั้นเอง

สำหรับแท็บเล็ตรุ่นที่ร่วมโปรโมชันนี้ก็ได้แก่

  • Lenovo Tab A7-30
  • Lenovo Tab A7-50
  • Lenovo Tab A8
  • Lenovo Tab A10
  • Lenovo Yoga Tablet 8
  • Lenovo Yoga Tablet 10
  • Lenovo Yoga Tablet 10+ HD

ส่วนข่าวสุดท้าย ช่วงนี้ Lenovo จะมีจัดกิจกรรม Lenovo Storefront Roadshow ไปตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ด้วยครับ โดยในวันเสาร์-อาทิตย์ที่จะถึงนี้ (16/8 – 17/8) ก็จะมีที่เมกะ บางนา ซึ่งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันในงานด้วย นั่นคือ?Click Like ลุ้นรับ Lenovo Tablet A7-30

กติกาก็มีดังนี้

  1. คลิกไลค์ กดไลค์แฟนเพจ Lenovo.lover (www.facebook.com/lenovo.lover)
  2. แคปเจอร์หน้าจอที่แสดงว่ากดไลค์แฟนเพจแล้ว
  3. เมื่อเห็นบูทงาน Roadshow ของ Lenovo ก็เพียงแค่นำรูปที่แคปเจอร์ไว้มาโชว์ ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลเป็น?Lenovo Tablet A7-30 มูลค่า 3,790 บาท?พร้อมรับของที่ระลึกอื่นๆ มากมายจาก Lenovo อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก