ลือ!! iPhone SE 4 อาจเปิดตัวปี 2025 นู่น คาดเพราะ BOE มีปัญหากับการผลิต

จนถึงตอนนี้ได้มีข่าวคราวของ iPhone SE 4 โผล่ออกมาให้่เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะเรื่องระยะเวลาเปิดตัวที่ก่อนหน้านี้บอกว่าจะมีการเลื่อนเปิดตัวไปปี 2024 แต่ทว่าล่าสุดก็ได้มีการข่าวใหม่ออกมาจากทาง The Elec ที่เผยว่าอาจจะไปเปิดตัวในปี 2025 นู่นเลยจากการผลิตชิ้นส่วนหน้าจอของ BOE มีความผิดพลาดนั่นเอง

iPhone SE 4

iPhone SE 4 อาจเปิดตัวปี 2025

Review iPhone SE 3 SpecPhone 44
iPhone SE 3

Daejeong Yoon ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์จาก UBI Research ได้มีการให้ความเห็นออกมาว่าจากปัญหาด้านการผลิตชิ้นส่วนของ BOE นั้นทำให้การเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ยังไม่มีความแน่นอน โดยแต่เดิม iPhone SE นั้นจะใช้หน้าจอ LCD อย่างเดียว ทว่าตอนนี้มีการคาดการณ์กันว่ารุ่นใหม่นี้จะใช้หน้าจอ OLED แทน ซึ่งนั่นจะทำให้ราคาเกินกว่าที่ควรจะเป็น ทาง Apple จึงต้องหาวิธีที่จะผลิต iPhone SE ให้มีราคาที่ต่ำที่สุด ซึ่งนั่นก็ทำให้ต้องไปพึ่งทาง BOE ให้เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนหน้าจอแทน

และด้วยเหตุผลนั้นทำให้การเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ต้องเลื่อนจากปี 2024 ไปเป็นปี 2025 แทน ซึ่งเขายังได้มีการระบุด้วยว่าตอนนี้ทาง Samsung, LG หรือแม้แต่ TCL ก็อยากจะมาเป็นผู้ผลิตจอให้กับ iPhone SE รุ่นใหม่นี้ด้วย นอกจากนี้ Daejeong Yoon ยังได้มีการทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่ายอดขายของ iPhone SE รุ่นใหม่นั้นคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 – 20 ล้านเครื่องหลังจากเปิดตัวแล้วด้วย

ที่มา iClarified

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก