ราคาดีเกินคาด !! หลุด ราคา Huawei Mate 20 , Mate 20 Pro และ Mate 20X ในไทย !!

หลังจากที่เปิดตัว Huawei Mate 20 Series ไปได้ไม่นาน ได้รับเสียงต้อนรับกันอย่างล้นหลาม จากสเปคระดับเรือธงของค่าย จัดเต็มด้วยชิปตัวใหม่ล่าสุด Kirin 980 และกล้องที่ขึ้นชื่อในด้านการถ่ายภาพ ทำให้หลายคนให้ความสนใจ และรอคอยราคาเปิดตัวในไทย ซึ่งล่าสุดได้มีข้อมูลราคาในไทยหลุดออกมาให้เห็น ราคา Huawei Mate 20 , Mate 20 Pro และ Mate 20X ในไทย แต่ไม่ใช่ราคาอย่างเป็นทางการจาก Huawei แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมาก

 หลุด ราคา Huawei Mate 20 , Mate 20 Pro

(ราคายังไม่เป็นทางการ)

จากภาพเผยเห็นว่า Huawei Mate20 รุ่นเริ่มต้นนั้นมีราคาอยู่ที่ 24,990 บาท ซึ่งถือว่าถูกเกินความคาดหมาย เนื่องจากที่ต่างประเทศเปิดตัวแล้วตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทเลยทีเดียว ส่วนรุ่นท็อปอย่าง Huawei Mate20 Pro ก็ราคาไม่ได้สูงเกินหน้าเกินตาคู่แข่ง เปิดราคาอยู่ที่ 31,990 บาท และรุ่นยักษ์ใหญ่อย่าง Huawei Mate20 X ก็เปิดราคามาคุ้มมาก โดยมีราคาอยู่ที่ 28,990 บาท เท่านั้น แต่ราคาจากข้อมูลนั้น ยังไม่เป็นทางการ แนะนำให้รอดูราคาเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ แต่ก็คาดว่าจะไม่ต่างไปกว่านี้มาก หรืออาจจะเท่านี้เลยก็ได้

price2

 

ที่มา Huawei Mate-Series Thailand (Mate 20, Mate 10, Mate 9)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก