ข่าวลือ !! iPhone 7 จะมากับตัวเครื่องแบบเซรามิก และมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นจากการตัดช่องเสียบหูฟังออก

iphone-7-3

จากข่าวหลุดในเดือนที่แล้วที่ได้กล่าวถึงวัสดุตัวเครื่องของ iPhone 7 ที่ใช้วัสดุแบบเซรามิก ซึ่งอาจจะทำให้เราได้เห็น iPhone 7 ที่ใช้วัสดุแบบเซรามิกอีกครั้ง จากที่ HTC One S ได้ใช้วัสดุแบบเซรามิกแต่ทำให้มันมีปัญหามากเกินไปโดยเฉพาะวัสดุที่เกิดการบิ่น แต่บางทีอาจมีเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงให้มันมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่ปี 2012 ที่ HTC One S ใช้วัสดุเซรามิก

battery1

battery2 e1458530474995

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดของแบตเตอรี่ที่คาดว่าเป็นของ iPhone 7 เผยให้เห็นว่าเซลล์มีความจุ 7.04 Whr นั่นหมายถึงมันเพิ่มขึ้นถึง 6.5 % จากที่ iPhone 6s มีความจึ 6.61 Whr ซึ่งยังไม่ทราบความจุแบบ milliampere-hours (mAh) แต่คาดว่าแบตเตอรี่ที่มีความจุ Whr มากขึ้นจะทำให้มีการใช้งานของแบตเตอรี่นานกว่าเดิม

โดยเหตุผลที่ทำให้ Apple ได้ถอดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ออกไปนั้น อาจจะทำให้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มีพื้นที่สำหรับเพิ่มความจุของแบตเตอรี่มากขึ้นนั่นเอง

ที่มา Phonearena

ขอบคุณรูปภาพจาก Theweek

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก