แบบนี้ก็ได้หรอ – สติ๊กเกอร์ Line ชุด “คุณมัด” เตรียมวางขายแล้ว ในเร็วๆ นี้

Khun-Mad-Sticker-Line-Cover

เชื่อว่าช่วงนี้หลายคนจะต้องคุ้นชื่อ “คุณมัด” เพราะมีการกล่าวอ้างถึงคุณมัดมากเหลือเกิน เริ่มจากมีหมอดูท่านหนึ่งบอกว่าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี เกิดจากวิญญาณอาฆาตที่หมอดูท่านนั้นบอกว่าชื่อ “คุณมัด” กำลังทำให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แน่นอนว่ามีกระแส (ด้านลบ) จากหลายๆ ฝ่ายบอกว่าเพี้ยนบ้าง อะไรบ้างล่ะ คุณมัดอะไรเลอะเทอะ

แต่ประเด็นของบทความนี้ไม่ได้เกี่ยวกับอาการป่วย หรือการมโนของใครทั้งนั้น แต่เกี่ยวกับคุณมัดล้วนๆ เลยครับ รู้หรือไม่ว่าคุณมัดแกมีแฟนเพจแล้ว มีคนกดไลค์ตอนนี้ก็ปาไป 17,000 ไลค์นิดๆ และที่แอดวานซ์กว่านั้นคือพี่แกกำลังจะมีสติ๊กเกอร์เป็นของตัวเองด้วยอ่ะ = =a

สติ๊กเกอร์ Line ชุดดังกล่าวมีชื่อว่า “คุณมัด” หน้าตาก็ตามนี้แหละครับ เหมือนเป๊ะๆ ลายเส้นนี่อาร์ทมาก

Khun-Mad-Sticker-Line

ราคาขายก็น่าจะอยู่ที่ชุดละ 30 บาทเหมือนเคยสำหรับ Line Creator Sticker ใครสนใจจะซื้อมาไว้ส่งแชทกับเพื่อนๆ ก็อดทนรออีกหน่อยก็แล้วกัน ส่วนตัวแอดมินชอบ Sticker รูป “ตกเป็นจำเลยสังคม” มากๆ เลยล่ะ

 

ที่มา: fanpage คุณมัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก