KGI คาด Apple จะปล่อย Apple Watch Sport สีทองออกมาพร้อมกับ iPhone 6s แถมท้ายด้วย iPad mini ตัวใหม่ บางและเบากว่าเดิม

watchplate-apple-watch-rose-gold-gallery-9

รายงานการวิเคราะห์ใหม่จาก Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จากทาง KGI ที่กล่าวถึงท่าทีของทาง Apple ที่จะมีต่อการเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงที่กำลังจะถึงนี้ โดยเริ่มต้นกันที่ข่าวของ iPhone รุ่นใหม่ที่ก็คาดว่าน่าจะเป็น iPhone 6s นั่นเอง ซึ่งก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่มากนักในด้านของสเปค แต่คาดว่าก็พอจะมีโอกาสที่เราจะได้เห็นการเอาระบบ Force Touch มาใช้ใน iPhone ได้เหมือนกัน

มาต่อกันที่ทางด้าน Apple Watch กันบ้าง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการออกสีใหม่ออกมาเพื่อให้เข้ากับสีของ iPhone ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นสีทองนั่นเอง แต่ก็ไม่แน่ใจเช่นกันว่าจะมาในทุกรุ่นหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ก็มีบริษัทที่รับทำการเคลือบสีให้กับตัว Apple Watch เกิดขึ้นมาแล้ว ยกตัวอย่างจากรูปด้านบนนี้ก็เป็น Apple Watch ที่ผ่านการเคลือบสีใหม่มา

ปิดท้ายกันด้วยข่าวของ iPad mini ที่คาดว่าคราวนี้ตัวใหม่ที่จะออกมาน่าจะเป็นร่างย่อส่วนของ iPad Air 2 นั่นคือมันจะบางและเบากว่าเดิมนั่นเอง ส่วน iPad รุ่นอื่นๆ นั้นก็น่าจะเป็นการเพิ่มสเปคภายในซะเป็นส่วนใหญ่

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก