ไอเดียเจ๋ง!!! KFC ทำแผ่นรองถาดให้เป็นคีย์บอร์ด Bluetooth ช่วยให้ไม่ต้องใช้มือเลอะๆ จับเครื่อง

KFC_TRAYTYPER_1.0

สำหรับขาแชตคงรู้ดีเวลาที่ไปกินอาหาร โดยเฉพาะกินไก่ จะใช้มีด ช้อน ส้อม ก็จะดูไม่ถนัด ก็ต้องหยิบมาแทะ แต่ถึงเวลาแชตนี่ซิ มือก็มัน มาจิ้มโทรศัพท์ก็เลอะเทอะไม่ใช่น้อย แถมจับโทรศัพท์แล้วมากินไก่อีกก็มีแต่แบคทีเรีย ไม่เป็นไรครับ วันนี้ KFC ร้านอาหารจานด่วนชื่อดังที่เน้นอาหารประเภทไก่ทอด มีหลากหลายสาขาไปทั่วโลก ก็มีไอเดียเจ๋งที่จะทำให้ขาแชตมากินไก่สะดวกสบาย แถมยังแชตเพลินอีกด้วย

อุปกรณ์ที่ว่านี้ชื่อว่า KFC Tray Typer ออกแบบมาให้บางๆ ม้วนได้งอได้ ซึ่งหน้าที่หลักๆของมันคือเป็นแผ่นไว้รองเศษอาหาร แต่หน้าที่เสริมมันดูจะโดดเด่นกว่าหน้าที่หลักเสียอีก เพราะมันสามารถเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ทโฟนของเราเพื่อใช้เป็นคีย์บอร์ดได้ แถมเวลากินเสร็จแล้วสามารถนำกลับมาเล่นต่อที่บ้านได้ด้วยน่ะซิ

งานนี้ใครชอบทาน KFC เป็นประจำคงได้ใจไปเต็มๆครับ แต่น่าเสียดาย ที่มันเป็นแค่หนึ่งในแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดเท่านั้นเอง ก็หวังว่าจะมีออกมาให้ใช้งานกันได้จริงๆ ในอนาคตนะ

 

ที่มา : TheVerge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก