เจมาร์ท โมบาย เขย่าวงการมือถืออีกครั้งด้วยแคมเปญฟรีประกันตลอดอายุการใช้งาน

Jaymart Lifetime Warranty-Cover

15 กุมภาพันธ์ 2561 – บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กลับมาเขย่าวงการมือถืออีกครั้งกับแคมเปญ “ฟรีประกันตลอดอายุการใช้งาน” หรือJaymart Lifetime Warranty ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์มือถือที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการขยายช่องทางมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ที่www.jaymartstore.com

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์มือถือชั้นนำ ได้แก่ Samsung, iPhone, Huawei, OPPO, VIVO, Nokia และ Mi เพื่อมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการจัดแคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty ขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 1ปี เป็นตลอดอายุการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือแบรนด์ดังกล่าวที่ร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2561 โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญJaymart Lifetime Warranty จะสร้างความแตกต่างในตลาด และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนที่เคยได้รับมาแล้วในปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้นได้สร้างยอดขายสมาร์ทโฟนสูงขึ้นถึง 30% อันเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ยอดรายได้รวมของเจมาร์ท โมบายในปี 2017 อยู่ที่ 11,500 ล้านบาท โดยครั้งนี้เจมาร์ทยังขยายความคุ้มครอง Jaymart Lifetime Warranty ไปยังกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ผ่าน www.jaymartstore.com ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยผลักดันให้แคมเปญนี้ครอบคลุมทั่วประเทศ และถือเป็นการร่วมมือกันตามกลยุทธ์ Synergy ของบริษัทฯ เพื่อการเติบโตตามแผนที่ได้วางไว้”

ขณะที่ นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “แคมเปญนี้จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค โดยได้จัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ ความเชื่อมั่น และการนำเสนอคุณค่าของแบรนด์ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการแชร์เรื่องราวดีๆ ใน Social Media และโปรโมชั่นต่างๆ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ นอกจากนี้ยังได้เตรียมข้อเสนอเอาใจลูกค้ากับการผ่อนสบายๆเริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเดือนควบคู่การรับประกันตลอดอายุการใช้งานกับสินเชื่อ เจ มันนี่อีกด้วย”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก