Jawbone เปิดตัว UP3 และ UP MOVE อุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพรุ่นล่าสุด

Jawbone_UP3_Exploded-1_860x460

Jawbone ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องเสียงและอุปกรณ์ไอทีแบบสวมใส่ ได้เปิดตัวอุปกรณ์แบบสวมใส่ (Wearable Gadget) เพื่อสุขภาพชุดล่าสุด จำนวน 2 รุ่น ได้แก่ UP3 และ UP MOVE อย่างเป็นทางการ โดยมีรายละเอียดของ UP 3 และ UP MOVE ดังนี้ครับ

Jawbone UP 3

jawbone-up3

Jawbone UP3 เป็นอุปกรณ์ประเภทสายรัดข้อมือ (wristband) รุ่นที่สามต่อจาก UP รุ่นแรก และ UP24 โดยในรุ่นนี้ออกแบบมาให้เล็กลงกว่าเดิม ปรับปรุงอัลกอริทึมของอุปกรณ์ รวมถึงเพิ่มตัวตรวจวัด (เซนเซอร์) อย่างเช่น ผิวหนัง, อุณหภูมิโดยรอบ, อัตราการเต้นของหัวใจ และองค์ประกอบของร่างกาย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ด้วย

Jawbone UP MOVE

jawbone-up-move

Jawbone UP MOVE เป็นอุปกรณ์ตรวจวัดสุขภาพแบบเหน็บไว้กับเสื้อผ้า (คล้ายๆ Fitbit Zip) สามารถตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกายและการนอนหลับได้ (ตอนนอนสามารถเปลี่ยนให้ใช้กับสายรัดข้อมือได้) สามารถเปลี่ยนถ่านได้โดยอยู่ได้นานถึง 6 เดือน ต่อถ่านหนึ่งก้อน (แบตอึดจริงๆ)

สำหรับราคาของ Jawbone UP3 อยู่ที่ 179.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5,800 บาท) และจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ ส่วน Jawbone UP MOVE จะวางจำหน่ายในเดือนนี้ที่ราคา 49.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,600 บาท) มีตัวเลือกให้หลากสีสันทั้งสีดำ สีน้ำเงิน สีทับทิม เป็นต้น

 

ที่มา: blognone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก