Vivo เปิดตัว X50 ซีรีส์อย่างเป็นทางการ พร้อมจำหน่าย 16 กรกฎาคมนี้

ID 6 6971 5ed63234b2c51 fb img x

ในที่สุดทาง Vivo ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางประจำช่วงกลางปี 2020 อย่างเป็นทางการกับ Vivo X50 ซีรีส์ ที่ในการเปิดตัวครั้งนี้นั้นมีด้วยกันถึง 3 รุ่นอันได้แก่ Vivo X50, Vivo X50 Pro และ Vivo X50 Pro Plus โดยประเทศที่ได้รับเกรียติในการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการประเทศแรก(นอกจีน) นั้นก็คือประเทศอินเดียนั่นเอง

สำหรับ Vivo X50 ซีรีส์นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นเรื่องของการถ่ายรูปเป็นหลักด้วยการใช้เลนส์กล้องมากถึง 4 เลนส์ สำหรับรุ่นท๊อปอย่าง Vivo X50 Pro Plus นั้นเลนส์หลักจะใช้เซ็นเซอร์ Samsung GN1 ที่มีขนาดอยู่ที่ 0.5 นิ้วเลยทีเดียว(แต่ไม่มีระบบ gimbal เหมือนกับรุ่นรองอื่นๆ ให้มาด้วย

ทั้งนี้ตามที่ Vivo ได้เผยเอาไว้นั้นพบว่างานเปิดตัวและวางจำหน่ายในอินเดียอย่างเป็นทางการนั้นจะเกิดขึ้นในวันที่ 16 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ นอกเหนือไปจาก Vivo X50 ซีรีส์ทั้ง 3 รุ่นแล้วนั้นทาง Vivo จะมีการเปิดตัวชุดหูฟังแบบ TWS อย่าง Vivo TWS Neo ออกมาวางจำหน่ายอีกด้วย ซึ่งชุดหูฟังดังกล่าวนี้นั้นจะมาพร้อมกับยฟีเจอร์อย่าง apt X Adaptive พร้อมด้วยไดรเวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่จำนวนมากถึง 3 ตัวและมีโหมด DeepX มาให้ด้วยอีกต่างหาก(tuned voice, bass และ high frequencies)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก