โปรโมชันพิเศษจาก iTruemart ลดราคา MicroSD SanDisk 8 GB 99 บาท 16 GB 199 บาท !!

Screen Shot 2557-10-22 at 12.43.22 PM

สำหรับใครที่กำลังมองหาการ์ดหน่วยความจำ MicroSD เร็วๆ ไปใส่มือถืออยู่ น่าจะถูกใจกับโปรโมชันนี้แน่ๆ ครับ เมื่อทางเว็บไซต์ iTruemart.com จัดโปรโมชันพิเศษ ลดราคา MicroSD (microSDHC) ของ SanDisk อยู่นั่นคือตัว SanDisk Ultra SDHC โดยตัวการ์ดจะเป็นคลาส UHS-I ที่ความเร็วในการใช้งานทั่วไปจะเท่าๆ กับ MicroSD class 10 สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ Full HD ได้สบายๆ จะใช้เก็บภาพถ่าย เพลง ไฟล์แอพ ไฟล์งานต่างๆ ในมือถือก็ทำได้สบาย โดยที่หน้ากล่องจะเขียนระบุไว้ด้วยว่าความเร็วสูงสุด 30 MB/s (200x) ครับ

Screen Shot 2557-10-22 at 12.48.55 PM

ทั้งนี้จะมีให้เลือกสองรุ่นด้วยกัน ได้แก่

  • ความจุ 8 GB ราคา 99 บาท จากราคาเต็ม 250 บาท
  • ความจุ 16 GB ราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 450 บาท

สำหรับโปรโมชันพิเศษนี้ จะมีถึงแค่วันที่ 25 ตุลาคมเท่านั้น

ในกล่องก็จะมี MicroSD ตามความจุที่เราเลือกซื้อ และมีแถมตัวแปลงจาก MicroSD ไปเป็น SD ให้ด้วยหนึ่งชิ้นครับ เผื่อเอาไปใช้งานกับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นที่มีช่องอ่าน SD Card ส่วนการรับประกัน จะรับประกันเป็นระยะเวลา 10 ปีนับจากวันซื้อที่ระบุในใบเสร็จ ดังนั้นต้องเก็บกล่องและใบเสร็จเอาไว้ดีๆ นะครับ

รายละเอียดทั้งหมด รวมถึงหน้าสั่งซื้อ ก็เข้าไปดูกันที่นี่ได้เลย >> เว็บไซต์ iTruemart.com <<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก