iQOO เตรียมเปิดตัว ‘Z7 Series 5G’ สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ สเปคเร็วแรง เอาใจสายไอที-เหล่า Gen Z โดยเฉพาะ

แฟนๆ iQOO ในไทย เตรียมพบกับ iQOO Z7 Series 5G สมาร์ตโฟนเร็วแรง เพื่อไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ
พร้อมสัมผัสความแรงเกินต้าน ด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็วและนวัตกรรมสุดล้ำในดีไซน์โฉบเฉี่ยว

iQOO Z7 I PR Pre heat

เพราะวิถีคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะไปไหนต้องมีสมาร์ต แกดเจ็ตติดกระเป๋าให้พร้อม เพื่อสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร iQOO (ไอคลู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป เข้าใจถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคน Gen Z เป็นอย่างดี เตรียมพร้อมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง iQOO Z7 Series 5G มาประเดิมเป็นรุ่นแรกในปีนี้ให้เหล่า iQOOer ไทยได้หายคิดถึง

สมาร์ตโฟน iQOO Z Series 5G อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเทคโนโลยีที่
ครบครันของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง กล้องถ่ายภาพคมชัดโดนใจ และดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว เอาใจผู้ใช้รุ่นใหม่ในไทยให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เต็มอิ่มแบบไม่มีสะดุด iQOO Z Series 5G จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ และดื่มด่ำความบันเทิงเต็มอรรถรสได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมตอกย้ำความล้ำหน้าด้วยสโลแกน ‘Born for Gen Z’ เตรียมเรียกเสียงฮือฮากับรุ่น Z7 5G และ Z7x 5G ที่มาพร้อมฟีเจอร์อีกมากมายและดีไซน์ที่ชวนให้จับจองเป็นเจ้าของ

iQOO Z7 5G สมาร์ตโฟนที่หลายคนตั้งตารอ พร้อมที่จะปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟน ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความตื่นเต้นได้เหนือกว่า อย่างเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 120W ให้ทุกโมเมนต์ไม่มีสะดุด เอาใจคนที่ชื่นชอบสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยเฉพาะ Gen Z ที่ไลฟ์สไตล์มีความตื่นตัวตลอดเวลา สมาร์ตโฟนจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ เทคโนโลยี FlashCharge 120W จึงช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การชาร์จที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สามารถใช้เวลากับสมาร์ตโฟนเครื่องโปรดได้นานยิ่งขึ้น โดยใช้เวลาชาร์จสั้นลง ไม่ต้องรอนาน iQOO Z7 5G จึงเป็นสมาร์ตโฟนที่ล้ำหน้า พร้อมสมรรถนะการใช้งานที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ผู้ใช้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์สู่การเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนที่พร้อมฉีกทุกข้อจำกัดของการใช้งานเมื่อเทียบเซกเมนต์เดียวกันแบบหมัดต่อหมัด

iQOO Z7 Series 5G ยังมีฟีเจอร์ที่น่าทึ่งอีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน Gen Z โดยเฉพาะ เช่น หน่วยความจำใหญ่จุใจ RAM 12GB และ ROM 256GB เทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่มีพื้นที่จัดเก็บแอปพลิเคชันและเกมโปรด พร้อมกับไฟล์มัลติมีเดียให้ผู้ใช้อย่างจุใจ เพิ่มสมรรถนะการทำงานของเครื่องให้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมกราฟิกสูง รวมถึงกิจกรรมที่ต้องการการประมวลผลแบบจัดเต็ม หมดห่วงเรื่องเครื่องหน่วงหรือกระตุก

iQOO Z7 Launch Horizontal

เตรียมนับถอยหลังพบกับสมาร์ตโฟนสเปคเทพ iQOO Z7 Series 5G พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย
ในวันที่ 25 เมษายน 2566 นี้ ชาว iQOOer สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวได้ที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และเว็บไซต์ https://www.iqoo.com/th

#iQOOZ75G #iQOOZ7x5G #BornForGenZ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก