ลือ iPod ยังไม่ตาย เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่สัปดาห์หน้า พร้อมชิปประมวลผลแบบ 64-bit

ipod

รายงานล่าสุดจากทาง iGen ที่อ้างว่าได้ทำการค้นพบข้อมูลใหม่ที่หลุดออกมาจาก iTune 12.2 เกี่ยวกับเลขรหัสรุ่นของ iPod ทั้ง 3 รุ่นได้แก่ iPod Nano, iPod Shuffle และ iPod Touch นั้นมีการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่เพิ่มเติมลงไป

โดยทางฝั่ง iPod Nano จากเดิมที่รุ่นใหม่สุดใช้รหัส n31 ก็มีการเปลี่ยนเป็น n31a และทาง iPod Shuffle ก็ขยับจาก n12b เป็น n12d ซึ่งว่ากันว่าน่าจะเป็นการอัพเดตเล็กน้อย เช่นเพิ่มสีใหม่ แต่ทางด้าน iPod Touch เลขได้เปลี่ยนจาก n78 เด้งไปเป็น n102 เลยทีเดียว คาดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่พอสมควรเลย เดาว่าน่าจะถึงเวลาของการมาของชิปประมวลผลแบบ 64-bit แล้ว

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยันจากทาง Apple แต่ถ้าเป็นจริงก็คาดว่าคงอีกไม่นานนี้แน่นอนเราคงได้เห็นกัน เพราะตามข่าวระบุไว้ว่ามันน่าจะมาในวันที่ 14 กรกฎาคมที่จะถึงนี่แหละครับ

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก