ยืนยันแล้ว iPod nano และ Shuffle รุ่นใหม่ ก็ฟังเพลงจาก Apple Music ไม่ได้

ipod-nano-2015-gallery2

หลังจากที่ Apple เปิดตัว Apple Music บริการสตรีมเพลงของทาง Apple เองออกมาได้สักพักหนึ่ง ซึ่งในตอนนี้ก็เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และตัวมันเองก็สามารถที่จะดาว์นโหลดเพลงไปเก็บไว้ฟังแบบ offline ได้ด้วย แต่แน่นอนว่ามันก็มีอายุของมัน และอาจจะต้องมีการต่ออินเตอร์เน็ตบ้างเพื่อทำการต่ออายุ และยืนยันว่าเรายังสมัครใช้บริการ Apple Music อยู่ เพื่อป้องกันการสะเมิดลิขสิทธิ์

ซึ่งจากเหตุผลข้างต้นนั้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญเลยทีเดียว สำหรับเรื่องของการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เพื่อใช้งาน Apple Music ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องีคำถามตามมาว่า iPod ที่ต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้อย่าง iPod nano และ iPod shuffle นั้นจะสามารถใช้งาน หรือย้ายเพลงแบบ offline ที่มาจากของ Apple Music ได้ไหมapple-music-ipod

แน่นอนว่าคำตอบง่ายมากๆเลยคือ “ไม่ได้ครับ” เนื่องด้วยเหตุผลทางด้านลิขสิทธิ์นั่นเอง เพราะการที่เครื่องไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ทำให้การยืนยันสิทธิ์ในการฟังเพลงนั้นเป็นไปไม่ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงคงไม่ยอมแน่นอน ตามในภาพยืนยันข้างบนนี้เลย

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก