เผยความจุแบตเตอรี่ iPhone XS ,XS Max และ XR จะเยอะขึ้นตามที่คุยไว้หรือไม่?

You should buy iphone xs iphone xr storage 00003

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ หนึ่งในเรื่องที่ทาง Apple ได้นำเสนอบนเวทีคือเรื่องของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นกว่ารุ่นก่อนอย่าง iPhone X ซึ่งแน่นอนว่าตามสไตล์ Apple มักจะบอกเป็นตัวเลขระยะเวลาการใช้งาน ไม่ได้บอกถึงตัวเลขของความจุแบตเตอรี่มา ทำให้หลายคนก็สงสัยว่ามันมีความจุเท่าไหร่กันแน่ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ไปดูกันเลย

ได้มีการพบข้อมูลของความจุแบตเตอรี่ของ iPhone XS ,iPhone XS Max และ iPhone XR ใน TENAA โดยที่ iPhone XS มีความจุแบตเตอรี่จะอยู่ที่ 2,658 mAh ซึ่งมีความจุน้อยกว่า iPhone X ที่ 2,716 mAh และถัดมาที่รุ่นที่มีขนาดเครื่องใหญ่ที่สุดอย่าง iPhone XS Max มีความจุแบตเตอรี่จะอยู่ที่ 3.174 mAh และรุ่นที่คิดว่าน่าจะขายดีที่สุดอย่าง iPhone XR มีความจุแบตเตอรี่จะอยู่ที่ 2,942 mAh

battery iphone xs 654 battery iphone xs max 654

battery iphone xr 654

แน่นอนว่าถ้าหากดูที่ตัวเลขของความจุแบตเตอรี่เราอาจจะคิดว่ามันก็ไม่ได้มีขนาดใหญ่อะไร แต่ตามสไตล์ iOS ที่มักจะมี Software ระบบ ที่สามารถจัดการพลังงานได้ดีเยี่ยมมาช่วย ทำให้การจัดการ การใช้พลังงานทำได้ดี และอีกส่วนหนึ่งคาดว่ามาจากชิพประมวลผลตัวใหม่อย่าง Apple A12 Bionic ที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนด้วย

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก