iPhone XS Max เป็น iPhone ที่มีน้ำหนักมากที่สุดเท่าที่ Apple เคยผลิตมา

iPhone XS Max is the heaviest Apple phone ever

เมื่อไม่กี่วันมานี้ทาง Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone รุ่นล่าสุดออกมาด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ iPhone XS ,iPhone XS Max และ iPhone XR โดยที่หน้าตาโดยรวมภายนอกจะคล้ายกับ iPhone X ที่เปิดตัวออกมาในปีที่แล้ว หนึ่งในสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ iPhone ที่เปิดตัวออกมาในครั้งนี้คือ iPhone XS Max ที่เป็นรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดเท่าที่ Apple ผลิตออกมา และแน่นอนว่าน้ำหนักก็มาตามไปด้วยเช่นกัน

iPhone XS Max is the heaviest Apple phone 654526

iPhone XS Max มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว และมีขนาดตัวเครื่องประมาณ iPhone 8 Plus ด้วยความสามารถต่างๆ ที่ iPhone XS Max มีทำให้มันมีน้ำหนักถึง 208 กรัม และกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มีน้ำหนักเกิน 200 กรัม ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อดูจากตัวเลขแล้วถือว่าหนักใช้ได้เลย ซึ่งมีน้ำหนักมากกว่า iPhone 8 Plus ที่ 202 กรัม

แน่นอนว่า iPhone XS Max มีน้ำหนักมากกว่าสมาร์ทโฟนจากแบรนด์คู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy Note 9 ที่ 201 กรัม อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากไม่ต้องการสมาร์ทโฟนที่มีน้ำหนักขนาดนั้น ก็ยังมี iPhone รุ่นอื่นๆ ที่ออกมาอย่าง iPhone XS มีน้ำหนักเพียง 177 กรัม แต่ก็มีขนาดหน้าจอที่เล็กลงด้วยที่ 5.8 นิ้ว แต่ผมเชื่อว่าสำหรับคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เรื่องเล็กๆ อย่างน้ำหนักก็คงไม่ใช่ส่วนสำคัญเท่าไหร่หรอกจริงไหมครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก