ภาพเคส iPhone XI และ iPhone XI Max มาแล้ว ยืนยันกล้องหลังมาเป็นเบ้าสี่เหลี่ยมจัตุรัสตามข่าวลือ

นับเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เรามักจะได้เห็นภาพเคสมือถือก่อนที่จะมีการเปิดตัวมือถือจริง ๆ โดยเฉพาะฝั่งของ iPhone ที่มีภาพหลุดมาจากทางบริษัทผู้ผลิตเคสอยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุดก็มีภาพเคสใสของทั้ง iPhone XI และ iPhone XI Max ที่น่าจะเป็น iPhone สองรุ่นหลักที่จะเปิดตัวในปีนี้หลุดออกมาให้ชมกันแล้วครับ

iphone xi case matches previously leaked design 191

โดยภาพที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นถึงลักษณะของตัวเคส พร้อมกับมีภาพตัวเครื่องแบบ mock up อยู่ภายในด้วย ยืนยันถึงข่าวลือและภาพหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPhone XI กับ iPhone XI Max จะมีการออกแบบให้กล้องหลังทั้ง 3 ตัวและแฟลช LED เรียงในลักษณะของสามเหลี่ยมอยู่ในเบ้าสี่เหลี่ยมจัตุรัสมุมโค้ง ซึ่งจากแนวโน้มในแต่ละปีที่ผ่านมา ถ้าไม่ผิดพลาดอะไร iPhone ประจำปีนี้ก็น่าจะมาในดีไซน์แบบนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้วแหละครับ

iphone xi case matches previously leaked design 36 iphone xi case matches previously leaked design 387 iphone xi max case matches previously leaked design 850 iphone xi max case matches previously leaked design 190 iphone xi max case matches previously leaked design 1

ที่มา: Slashleaks (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก