ซื้อ iPhone X ความจุ 64 GB หรือ 256 GB ดีในราคาที่ต่างกัน 6,000 บาท

11111111

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า iPhone X จะเปิดวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พ.ย. นี้ซึ่งจะเริ่มให้เปิดจองกันตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. นี้แล้ว แต่โดยส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องการจองนั้นคงไม่ใช่ปัญหาสำหรับเพื่อน ๆ กันหรอก แต่สิ่งที่น่าจะเป็นปัญหาค้างคาใจก็คือจะซื้อ iPhone X ความจุเท่าไหร่ดีเพราะราคาค่าตัวที่ต่างกันถึง 6,000 บาท ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสินใจซื้อถ้ามีงบประมาณจำกัดวันนี้ก็จะมาวิเคราะห์กันว่าใครบ้างที่ควรไปรุ่น 64 GB และใครบ้างที่ควรไปรุ่น  256 GB

รุ่น 64 GB จ่ายน้อยกว่าเพื่อเอาไปซื้ออุปกรณ์เสริม

สำหรับรุ่น 64 GB นั้นดูจะเป็นรุ่นที่เหมาะกับคนที่มีงบประมาณจำกัดหรือคนที่ใช้งานแอปในตัวเครื่องไม่ค่อยเยอะมาก ถ้าเป็นอย่างที่กล่าวมาคุณคนคนที่ไม่จำเป็นที่จะต้องกระโดดไปใช้ iPhone X รุ่น 256 GB ที่แพงกว่ากันถึง 6,000 บาทเลย ซึ่งส่วนต่างตรงนี้เองถ้านำไปซื้อ Airpod ก็จะช่วยทำให้การใช้งาน iPhone X นั้นดูครบกว่ามาก

รุ่น 256 GB มือถือเครื่องเดียวครบจบทุกการใช้งาน

ส่วนรุ่น 256 GB นั้นเหมาะกับคนที่เก็บทุกอย่างไว้ในมือถือของตัวเองไม่ว่าจะเป็น เกม E-Mail หรือแอปทำง่านต่าง ๆ ซึ่งถ้าจำเป็นต้องการใช้งานหรือมีงบประมาณที่เพียงพอก็แนะนำความจุนี้เป็นหลักเลยเพราะเงิน 6,000 บาทที่เพิ่มขึ้นมาแต่ได้ความจุที่มากขึ้นถึง 4 เท่าทำให้ดูจะเป็นการเพิ่มเงินที่คุ้มค่าอยู่ (ในกรณีของคนที่ใช้พื้นที่เยอะ ๆ ) ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่ามีคนใช้ความจุ 256 GB เกือบเต็มหลายคนแน่ ๆ

Hands-on-iPhone-X-from-Apple-Store-Singapore-SpecPhone-0031

จากที่กล่าวมานั้นก็เป็นการยกตัวอย่างที่น่าจะทำให้เพื่อน ๆ เห็นภาพได้ชัดว่าตัวเองนั้นต้องการ iPhone ที่ความจุไหนกัน แต่ท้ายที่สุดแล้วแอปที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ รวมไปถึงข้อมูล รูปภาพใน iPhone ของเราที่นับวันก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อง ๆทำให้การเลือกซื้อ iPhone ความจุสูง ๆ หรือหาอุปกรณ์เก็บข้อมูลภายนอกมาใช้นั้นก็ดูจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก