หลุดก่อนเปิดตัว iPhone X จะใช้ RAM 3 GB และกล้องหน้า 7 ล้าน กล้องหลัง 12 ล้าน เหมือนเดิม!!!

iphone-81

คืนนี้แล้วที่ iPhone X รุ่นใหม่จะเปิดตัว โดยที่ตอนนี้เราก็ได้พบข้อมูลหลุดออกมาบางส่วนแล้วเกี่ยวกับ iPhone ทั้ง 3 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น iPhone X, iPhone 8 และ iPhone 8 Plus

โดยสิ่งแรกที่เราได้ข้อมูลมาคือ iPhone รุ่นใหม่ใส่ RAM มาให้เท่าเดิมอันนี้ถือเป็นเรื่องปกติที่พบเห็นได้ใน iPhone อยูjแล้วเพราะว่า Apple มั่นใจในการจัดการระบบภานในตัวเครื่องมาก (ถ้าใครใช้ iPhone จะสัมผัสได้ว่าดีกว่าจริง ๆ ในกรณีที่มี RAM เท่ากับค่ายอื่น ) ทำให้การใช้ Ram เท่าเดิมดูไม่ค่อยมีผลกระทบมากเท่าไหร

ต่อมาก็เป็นเรื่องของกล้อง โดยที่รอบนี้ก็ยังมีความละเอียดมาให้ที่เท่าเดิมอีกแถมยังเท่ากันหมดเลยทั้ง 3 รุ่น ส่วนที่จะพิเศษมาหน่อยก็คงจะเป็น iPhone X ที่มี กล้อง IR  ความละเอียด 1312×1104 พิกเซล ส่วนใครที่สนใจตามข่าว iPhone ที่จะหลุดออกมาในวันนี้ ก็สามารถรอดูอัพเดทตลอดทั้งวันจากเว็ปของเราได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก