ลือสเปค iPhone SE 4 ได้โครง iPhone 14 พอร์ต USB-C มี Face ID และอื่นๆ

iPhone SE 4

แม้จะมีข่าวลือว่า iPhone SE 4 จะยังไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่ข่าวลือเกี่ยวกับสเปคก็มีหลุดออกมาอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งคราวนี้จอมหลุดอย่าง Unknownz21 ได้มีการเผยดีไซน์และสเปคบางส่วนออกมาให้เราได้ทราบแล้ว

ลือสเปค iPhone SE 4

จากข้อมูลที่ Unknownz21 ระบุเอาไว้นั้น iPhone SE 4 จะมาด้วยดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 14 โดยที่พอร์ตจะถูกเปลี่ยนจาก Lightning มาเป็น USB Type-C อีกทั้งยังรองรับ Face ID แทนปุ่ม Touch ID เพียงแต่ก็จะยังคงมาด้วยกล้องหลังตัวเดียวเช่นเดิม

แต่สิ่งที่น่าสนใจจริง ๆ ก็คือปุ่ม Action ที่มีข่าวว่าจะถูกใส่เข้ามาใน iPhone 15 Series ดูเหมือนจะถูกนำมาใส่ใน iPhone SE 4 นี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้หน้าจอแสดงผลก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนมาใช้จอ OLED ด้วยเช่นกัน เนื่องจากตอนนี้มีผู้ผลิตหลายรายที่กำลังประมูลราคาเพื่อเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนหน้าจอให้กับตัว iPhoen SE 4 นี้ ซึ่งถ้าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงก็จะเท่ากับว่าเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่ของ iPhone SE เลยทีเดียว

ที่มา MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก