iPhone ระเบิดอีกแล้ว คราวนี้ระเบิดคากระเป๋ากางเกง

iphone-exploding

นี่ถือเป็นคราวเคราะห์ของนาย Erik Johnson ชายหนุ่มจาก Long Island, New York ที่ดันดวงตกพอดิบพอดีในวันวาเลนไทน์ เพราะ iPhone คู่ใจของเขาดันระเบิดขึ้นมาดื้อๆในกระเป่ากางเกงเขานั่นแหละ

โดยเขาอธิบายว่าตอนนั้นเขาได้พยายามที่จะหยิบกุญแจที่อยู่ในกระเป๋าเดียวกันนั้น ทำให้เขาต้องเอี้ยวตัวเล็กน้อยเพื่อให้หยิบได้ง่ายขึ้น แต่อยู่ดีๆเขาก็ได้ยินเสียง “ป๊อป..ชี่……” แล้วหลังจากนั้นควันก็พวยพุ่งขึ้นมา เขาเลยพยายามที่จะเอามันออกจากกระเป๋า แต่ดูเหมือนมันจะละลายติดกับกางเกงเขาไปแล้ว

สุดท้ายเขาเลยต้องถอดกางเกงออกเพื่อรักษาขาของเขาไว้ แต่ถึงกระนั้นขาเขาก็ไหม้จนถึงขั้นต้องเข้าไปอยู่ในความดูแลเป็นพิเศษของแพทย์เลยทีเดียว โดยเขาได้รับบาดเจ็บเป็นรอยไหม้บริเวณต้นขา ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากแพทย์เป็นเวลากว่า 10 วัน ถึงจะออกมาอยู่ห้องผู้ป่วยธรรมดาได้

ซึ่งงานนี้คงต้องมีการฟ้องร้องกับทาง Apple กันอีกยาวเพราะคราวนี้ไม่ได้เกิดเหตุในตอนที่กำลังชาร์จไฟเหมือนกับหลายๆครั้งที่ผ่านมา แถมผู้เสียหายเองก็ยืนยันว่าเขาใช้อุปกรณ์ที่เป็นของแท้ทั้งหมดตลอดมา งานนี้คงต้องรอการสอบสวนหาสาเหตุกันต่อไป

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก