นักวิเคราะห์เผย iPhone 8 อาจจะเปิดตัวช้ากว่าเดิม แต่รับรองว่าไม่นานเกินรอ

gsmarena_001 (1)

จากข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ปี 2017 นักวิเคราะห์คาดว่า iPhone 8 นั้นจะเปิดจำหน่ายไม่ทันในเดือน กันยายนนี้ และคาดว่าจะเปิดจำหน่ายได้ไม่เกินปลายปีนี้แทน จากข่าวลือระบุว่า iPhone 8 นั้นจะเป็นรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10ปี iPhone ส่วนสาเหตุที่ทำให้ล่าช้านั่นก็คือ…

เทคโนโลยี 3D sensing ที่จะใช้กล้องหน้าของโทรศัพท์ทำการ ตรวจจับใบหน้า และพิสูจน์ตัวตนว่าเป็นคน ๆ เดียวกับที่บันทึกไว้ไหม ทำให้ Apple นั้นเกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อย ในรุ่นที่ใช้จอ OLED จากข่าวที่ Apple นั้นได้สั่ง Samsung ผลิตจอ OLED ให้ โดยคาดว่าจะมีการใช้จอ OLED ในรุ่นพิเศษ และจอ LCD ในรุ่นธรรมดา

นักวิเคราะห์ยังระบุอีกว่า Apple เตรียมเปิด pre-orders iPhone 7s และ iPhone 7s Plusในเดือนกันยายนนี้ แต่ว่าไม่ได้มีฟีเจอร์ดังกล่าว เนื่องจากถูกสงวนใว้ใน iPhone 8 (ข่าวลือระบุว่าราคานั้นสูงถึง 30,000บาท เลยทีเดียว) นอกจากนี้ยังมีสถิติพบว่ายอดการจำหน่าย iPhone ทั่วโลกในช่วงปี 2016 และช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 นั้น Apple ได้จำหน่ายไปถึง 78.3 ล้านเครื่องแล้ว

 

ที่มา phonearena

ภาพ gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก