รายงานเผย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะถูกเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ !!

25567941870_9be7cf9b47_b

Apple มีธรรมเนียมในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในแต่ละปีประมาณเดือนกันยายนของทุก ๆ ปี ซึ่งในปีนี้เองก็ใกล้จะถึงเดือนกันยายนแล้ว ก็จะถึงเวลาเปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รุ่นใหม่ และตามที่ Evan Blass ผู้มีชื่อเสียงในวงการข่าวหลุดที่น่าเชื่อถือมากที่สุดคนหนึ่ง ได้กล่าวไว้ว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะถูกเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้และจะเริ่มขายทันทีในวันที่ 16 กันยายนในบางพื้นที่ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ออกมาจากแหล่งข่าวอื่น ๆ

Untitled

จะสังเกตได้ว่า Evan Blass ไม่ได้พูดถึงชื่อ iPhone 7 ในข้อความที่เขากล่าวมา ซึ่งอาจจะเป็นเพราะ Apple อาจจะใช้ชื่ออื่นสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้ โดยอาจจะใช้ชื่อ iPhone 6 เหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมตัวอักษรอะไรต่อท้ายเพิ่มมา เนื่องจาก iPhone ในปีนี้จากข่าวลือที่หลุดออกมานั้นก็ไม่ได้อะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก ยังคงมีการออกแบบของตัวเครื่องคล้ายกับ iPhone 6 และ iPhone 6s อยู่ โดยนักวิเคราะห์ได้กล่าวไว้ว่า Apple จะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับ iPhone ในปี 2017 ซึ่งสามารถติดตามข่าวหลุดของ iPhone ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ได้ที่นี่ 

 

ที่มา Phonearena 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก