เอาสีไหนดี ?? สรุปข้อแตกต่างของ iPhone 7 ระหว่างสีดำด้าน (Black) และสีดำมันวาว (Jet Black) !!

colors

Apple ได้เปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมากับการเปลี่ยนแปลงภายนอกหลายอย่างให้รู้ว่าเป็น iPhone รุ่นใหม่ เช่นเส้นเสาอากาศที่ปรับเปลี่ยนให้เรียงอยู่ด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง กล้องหลังที่เปลี่ยนใหม่ทั้งสองรุ่น การตัดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ออกไป และจุดเปลี่ยนที่มีความแตกต่างจากรุ่นเดิมมากที่สุดคือการเพิ่มสีใหม่เข้ามาถึงสองสี โดยเป็นโทนสีเข้มทั้งสองสีที่มีชื่อว่า Black (สีดำด้าน) และสี Jet Black (สีดำมันวาว)

เชื่อว่าหลายคนคงตัดสินใจลำบาก หากจะเลือกซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แต่ชอบสองสีนี้ ซึ่งเราได้สรุปข้อแตกต่างระหว่างสี Black และสี Jet Black ทั้งหมดเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ ดูได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

 

iPhone7Plus black iPhone7 jetblack e1473386543512

ข้อแตกต่างระหว่าง iPhone 7 Black และ iPhone 7 Jet Black 

1. สี Jet Black จะเป็นสีดำที่แตกต่างไปจากโทนสีอื่น ๆ ของ iPhone โดนสิ้นเชิง ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่มีลักษณะมันวาว สะท้อนแสง ดูสวยงามหรูหรา แต่สี Black จะเป็นสีดำแบบด้านให้ความพรีเมี่ยมเหมือนกับโทนสีอื่น ๆ ของ iPhone

2. สี Jet Black จะเป็นสีดำที่มีเฉดสีที่ดำสนิท แต่สี Black จะเป็นเฉดสีเทาที่มีความเข้มมาก

3. สี Jet Black จะเป็นรอยนิ้วมือและเกิดริ้วรอยได้ง่ายมากโดยเฉพาะรอยขนแมว แต่สี Black ที่เป็นสีดำด้านทำเก็บรอยนิ้วมือได้ดีกว่า และมองเห็นริ้วรอยได้ยากกว่า

4. สี Jet Black เมื่อถือใช้งานพบว่ารู้สึกติดกับมือ และลื่นน้อยกว่า หากเปรียบเทียบกับสี Black แบบดำด้าน

5. เมื่อระยะเวลาผ่านไปหากไม่ติดฟิล์ม สี Jet Black จะเกิดริ้วรอยขีดข่วนเยอะกว่าสีดำ ซึ่งจะแสดงสีดำด้านจะกลมกลืนไปกับริ้วรอย และเกิดริ้วรอบได้ยากกว่า

6. iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สี Jet Black นั้นจะอยู่ในรุ่นความจุ 128 GB และ 256 GB เท่านั้น ซึ่งสี Black จะมีครบทุกรุ่นความจุ นั่นหมายความว่า สี Black จะมีราคาเริ่มต้นที่ถูกกว่า

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก