iPhone 5 ดีเลย์, ออก iPhone 4s มาขัดตาทัพก่อนตุลาคมนี้

จากเเนวโน้มของข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับ iPhone ตัวใหม่ของ Apple ในปีนี้ว่าจะมี iPhone ทั้งหมดสองรุ่นคือ iPhone 4S เเละ iPhone 5 เเต่ระยะหลังนี้เว็บไซต์ 9to5mac กล่าวว่ามีเเหล่งข่าวหลายที่ให้ข้อมูลตรงกันว่า iPhone 4S นั้นกำลังถูกผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งข้อเเตกต่างจาก iPhone เดิมนั้นมีเพียงเเค่ใช้ตัวประมวลผล Dual Core Apple A5 ที่ใช้ใน iPad 2 เเละกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเท่านั้น ส่วนที่เหลือเเทบจะเหมือนเก่าทุกอย่าง

iphone-4110921174747

iPhone 5 นั้นที่กล่าวกันว่าจะมีหน้าจอที่ใหญ่กว่า 3.5 นิ้วนั้นพบว่ายังคงอยู่ในช่วงของปรับปรุงการออกเเบบเนื่องจากมีปัญหาในการผลิตในโรงงานรับจ้างผลิตของ Apple ทำให้เกิดการดีเลย์ไม่ทันการเปิดตัวโดยอาจจะเลื่อนตัวไปเปิดในช่วงปีหน้าเเทน

ส่วนนักวิเคราะห์จาก Wedge Partner บอกว่า Apple จะจัดงานอีเวนท์ในช่วงระหว่าง 28 กันยายนถึง 5 ตุลาคม โดยจะมีการเปิดตัวสินค้าหลายชนิด หนึ่งในนั้นคือ iPhone 4 เวอร์ชันอัพเกรดเป็นตัวประมวลผล Apple A5 เเละกล้อง 8 ล้านพิกเซลเท่านั้น ส่วนเครื่องที่คนอื่นคาดว่าจะเป็น iPhone 5 อาจจะเป็นเเค่ iPod Touch รุ่นใหม่ที่สามารถใช้งาน 3G ได้เท่านั้น

ส่วนหนึ่งที่ข่าวของ Apple ดูเหมือนเป็นข่าวโคมลอยสูงเพราะภายในบริษัทของ Apple มีการเก็บรักษาความลับสูงมาก ขนาดผู้พัฒนายังเห็นเพียงเเค่หน้าจอใช้งานเท่านั้น มีเพียงผู้บริการระดับสูงเท่านั้นที่จะมีโอกาสเห็นตัวเครื่อง ส่วนพนักงานทั่วไปไม่มีโอกาสเห็นตัวเครื่องเเต่อย่างใด ข้อมูลที่ได้มานั้นเป็นเพียงคำบอกเล่าของผู้เคยสัมผัสเครื่องต้นเเบบเท่านั้น ซึ่งมีโอกาสคลาดเคลื่อนสูง

ที่มา : 9to5mac, bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก