iPhone 4S ล็อตเเรกของ Truemove H จองหมดเเล้ว เตรียมจองของ dtac เเละ AIS ในวันอังคารที่ 13 นี้

จากที่ Truemove H ได้ชิงความได้เปรียบในการประกาศราคาเเละเปิดจอง iPhone 4S ไปก่อนเป็นเจ้าเเรก ในตอนนี้ Truemove H ก็ได้อัพเดทข้อมูลที่เว็บไซต์ของตัวเองเเล้วว่า เครื่องจองนั้นหมดเเล้วโดยประกาศเพิ่มเติมให้จองเครื่องได้อีกเพิ่มเติม เเต่จะได้รับของตั้งเเต่วันที่ 19 ธันวาคมเป็นต้นไป (คนที่จองก่อนหน้ารับเครื่องได้ตั้งเเต่ 15 ? 18 ธันวาคม)

Image 1

ส่วนเครื่องล็อตเเรกจาก dtac นั้นสามารถจองได้วันพรุ่งนี้ (13 ธันวาคม) ในเวลา 10 นาฬิกา ส่วนของ AIS นั้นสามารถจองผ่านเว็บไซต์ได้ตั้งเเต่ 9 นาฬิกาเป็นต้นไปในวันเดียวกัน

เเต่ของ AIS มีเงื่อนไขชัดเจนเเล้วว่าการจองจะต้องลงทะเบียนเเสดงความสนใจก่อนหน้านี้เเละต้องได้รับ SMS/Email เเจ้งจากบริษัทเเล้วจึงจะจองได้ นอกจากนี้ต้องซื้อเครื่องพร้อมเเพคเกจจาก AIS เท่านั้น เเละ 1 คนมีสิทธิ์ซื้อได้เพียง 1 เครื่อง

Image 3

Image 4

 

ที่มา : Truemove H, AIS, Dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก