ลือ!! iPhone 15 Pro อาจจะมาพร้อมสีน้ำเงินใหม่ทรง Pacific Blue

ตัวเลือกสีของ iPhone เป็นสิ่งหนึ่งที่มาเป็นข่าวได้ทุกปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า iPhone 15 Pro จะมาด้วยสีแดงเข้มไป ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่ออกมาว่าจะมีสีใหม่เป็นสีน้ำเงินแทนที่สีแดงเข้มจากข่าวก่อนหน้า

iPhone 15 Pro Blue Perspective 2

ลือ!! iPhone 15 Pro อาจจะมีสีน้ำเงินใหม่มาให้เลือกด้วย

iPhone 15 Pro Blue Side and Back 2

จากรายงานของ Unknownz21 ที่เคยปล่อยข้อมูลของ Vision Pro ได้แบบเป๊ะ ๆ มาก่อนแล้ว เผยว่า iPhone 15 Pro ในปีนี้อาจจะมาเป็นสีน้ำเงินโทนคล้าย ๆ Pacific Blue ของ iPhone 12 Pro แต่จะมีการเปลี่ยนกรอบไทเทเนี่ยมสีน้ำเงินให้มีความเข้มขึ้นจนออกไปทางเทามากกว่า

iPhone 15 Pro Blue Front Perspective

ส่วนสีแดงเข้าที่มีการพูดถึงกันมากมายบนโลกออนไลน์นั้นทาง Unknownz21 คาดว่าไม่น่าจะอยู่ในระหว่างการพัฒนา เพราะสีนำเงินตัวใหม่ที่ว่านั้นถูกนำมาใช้กับเครื่องต้นแบบไปแล้วนั่นเอง ทำให้มีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะถูกเอามาใช้จริง ๆ

iPhone 15 Pro Blue USB C

คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าแท้จริงแล้วสีใหม่ของ iPhone 15 Pro จะมาเป็นสีอะไรกันแน่ เพราะในรุ่นก่อน ๆ นั้นก็มีลือออกมาเพียบเลย แต่ท้ายสุดก็ออกมาเป็นคนละสีเลยก็มี

ที่มา Macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก