หลุดภาพแม่พิมพ์ฝาหลัง “iPad Pro” คงจะมีจริงๆ แล้วหล่ะ iPad อันเท่าฝาบ้าน

ipad_pro_shell_mold 002

ช่วงหลังมานี่มีข่าวเกี่ยวกับ iPad หน้าจอใหญ่ 12 นิ้วออกมาเรื่อยๆ นะครับ?ถ้ายังพอจะกันได้ อันที่จริงแล้วข่าวนี้มีมาตั้งแต่ประมาณปีที่แล้วละ และก็ยังไม่มีวี่แววว่า Apple จะเปิดตัว iPad Pro จริงๆ ซักที อย่างในงานเปิดตัวเมื่อครั้งที่แล้วมีแค่ iPad Air 2 ก็ขนาดจอเท่าเดิมที่ 9.7 นิ้ว

แต่วันนี้มีภาพหลุดจากเว็บไซต์ Weibo โซเชียลมีเดียของประเทศจีนเค้าหล่ะครับ โดยในภาพนั้นเป็นแม่พิมพ์ที่ว่ากันว่าเป็นแม่พิมพ์ของฝาหลัง iPad Pro และถ้าพิจารณาดูก็มีความเป็นไปได้ครับ เพราะทรงมันก็คล้าย iPad อยู่เหมือนกัน และถ้าดูอัตราส่วนแล้วก็คงเป็นอัตราส่วนเดียวกับ iPad นั่นแหละ

ipad_pro_shell_mold

แต่ก็นั่นแหละครับ ปัญหาของรูปแท่นพิมพ์ที่หลุดมาเนี่ยคุณภาพของรูปอย่างห่วยเลย นึกว่าเอาเครื่องคิดเลขมาถ่ายซะอีกนะเนี่ย เพราะถ้าภาพมันชัดพอที่จะซูมเข้าไปดูรายละเอียดบริเวณกล้องหลังได้เนี่ย จะได้รู้ๆ กันไปเลยว่ามันเป็นฝาหลัง iPad Pro จริงหรือเปล่า

ว่ากันว่า iPad จอยักษ์หรือ iPad Pro จะเปิดตัวประมาณเดือนเมษายน – มิถุนายนของปีนี้ครับ ก็มารอดูกันต่อไปเนอะ ว่าสรุปแล้วจะเป็น iPad Pro จริงหรือไม่ หรือจะเป็นแค่ฝาบ้านกันนะ :P

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก