มาแล้วครับพี่น้อง iOS 12 Public Beta ตัวนี้เสถียรกว่า Developer Beta ด้วย

H ios 12

หลังจากจบงาน WWDC 2018 ไป Apple ก็ได้ปล่อย iOS 12 ตัว Developer Beta ออกมาให้นักพัฒาได้ไปลองใช้งานกัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำแอปพลิเคชันออกมารองรับในวันที่ปล่อยตัวเต็ม จริงๆ แล้วบุคคลธรรมดาก็สามารถจะลองเล่นดูได้ แต่ไม่รับประกันนะว่าจะเจอบัคอะไรบ้าง แต่วันนี้เรามีตัวที่มีความสเถียรมากกว่ามานำเสนออย่าง Public Beta ว่าแล้วไปดูกันดีว่าจะต้องทำอะไรบ้างถ้าอยากจะอัพเดท iOS 12 Public Beta

ทาง Apple ได้ปล่อย iOS 12 ตัว Public Beta ออกมาให้โหลดกันแล้ว แน่นอนว่ามันจะต้องมีบัคที่น้อยกว่าตัว Developer Beta แต่ก็ยังคงมีบัคอยู่ อย่างที่ Apple ได้บอกไปในงานเปิดตัวว่า iOS 12 จะเป็นรุ่นที่ออกมาเน้นการปรับแต่งให้ทำงานได้เร็วขึ้น ไม่เน้นเพิ่มฟีเจอร์เยอะแยะเหมือนกับในรุ่นก่อนๆ ทำให้ iPhone 5S สามารถไปต่อได้ และยังบอกอีกว่าจะทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ส่วนวิธีการดาวน์โหลด iOS 12 Public Beta สามารถทำได้ตามนี้เลย

ios 12 public beta

ขั้นตอนการดาวน์โหลด iOS 12 Public Beta

  1. สำรองข้อมูลให้เรียบร้อย โดยถ้าต้องการกลับมา iOS 11.4 แบบข้อมูลไม่หายก็ให้สำรองข้อมูลบนคอมพิวเตอร์
  2. ดาวน์โหลด Profile Beta จาก เว็บไซต์ Apple beta.apple.com/profile
  3. จากนั้นเข้าไปที่ ตั้งค่า
  4. รายการอัพเดทซอฟต์แวร์
  5. จะมีรายการอัพเดทขึ้นมา

สำหรับใครที่อยากจะลองอัพเดท iOS 12 ตัว Public Beta ในทางทฤษฎีแล้วก็ถือว่ามีบัคน้อยลงกว่า Developer Beta แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีบัคอยู่ดี ดังนั้นผู้ใช้ควรที่จะสำรองข้อมูลก่อนที่จะอัพเดทเสมอ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก