ภาพหลุดตัวเครื่องต้นแบบของ Samsung Galaxy S6 edge Plus วางอยู่ใต้มือถือรุ่นพี่อย่าง Samsung Galaxy S6 edge แต่ว่าเซ็นเซอร์อินฟาเรดหายไปไหน?

Galaxy-S6-Edge-Plus-SIM-4G

การเปิดตัว Samsung Galaxy S6 Plus หรือ Samsung Galaxy S6 Edge Plus ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วโดยที่คาดการไว้จะเป็นวันที่ 12 สิงหาคมนี้ แต่เรามีภาพถ่ายชุดใหม่ที่อ้างว่าเป็นตัวต้นแบบของ Galaxy S6 Edge Plus สีทอง วางเทียบกับ Galaxy S6 Edge โดยมีการเปลี่ยนแปลงคือขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม เมื่อวางเทียบกับ Samsung Galaxy S6 Edge รุ่นปกติ ด้านขอบบนมีการย้ายไมค์ตัดเสียงไปตำแหน่งใกล้กับถาดใส่ซิมการ์ด และเซนเซอร์อินฟาเรดหายไป ส่วนด้านล่าง ย้ายไมค์สนทนาไปไว้ใกล้กับช่องหูฟัง

Samsung-Galaxy-S6-Edge-Plus-Micro

จากที่เห็นข้อมูลจาก Antutu แสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy S6 Edge Plus  จะมีขนาดหน้าจอประมาณ 5.5-5.7 นิ้ว ความละเอียดจอที่ 2560×1440 พิกเซล หน่วยประมวลผล Exynos 7420 octa-core 64bit กล้องหลัง 16 ล้าน กล้องหน้า 8 ล้าน แบตเตอรี่ที่ไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ 3700mAh และหน่วยความจำ 32GB แต่ไม่สามารถใส่ SD Card เพิ่มเติมได้ แล้วถ้าหาก Samsung Galaxy S6 Edge Plus เปิดตัวมาจริงๆ มันจะออกมาแย่งตลาดกลุ่มผู้ใช้แฟ็บเล็ตหรือไม่ เพราะจะเปิดตัว Samsung Galaxy Note 5 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว ในเดือนกันยายน หรืออาจต้องการส่วนแบ่งเพิ่มเติมจาก iPhone รุ่นใหม่กันแน่

Galaxy-S6-Edge-Plus-Specs

ที่มา : PhoneArena 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก