ลือ Huawei MatePad Pro มาพร้อมขอบบาง กล้องเจาะรู และปากกา Stylus

เมื่อ 2 – 3 สัปดาห์ก่อนได้มีข้อมูลอย่างเป็นทางการของ Huawei Tablet รุ่นใหม่หลุดออกมา ซึ่งเป็นภาพเรนเดอร์ที่ยังมีคุณภาพต่ำอยู่ โดยในภาพแสดงให้เห็นว่าจะมีหน้าจอแบบ punch-hole display วางอยู่บริเวณมุมบน มีขอบจอบาง และจะมาพร้อม keyboard เสริม กับปากกา Stylus

gsmarena 002

โดย Evan Blass หรือ @wvleaks ได้โพสภาพเรนเดอร์ของ Tablet รุ่นใหม่พร้อมกับชื่อทางการ โดยใช้ชื่อว่า Huawei MatePad Pro ซึ่งไม่ใช้ MediaPad M7 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้

จากดีไซน์ ปากกา Stylus keyboard และชื่อ แสดงให้เห็นว่า Huawei ตั้งใจจะเอามาแข่งกับ iPad Pro ของ Apple โดย MatePad Pro คาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลังคู่ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอและพอร์ต USb Type-C

gsmarena 003 1

รายละเอียดของตัวเครื่องยังไม่มีการรั่วออกมาก้จริง แต่หากจะเอามาแข่งกับ iPad Pro จริง มันจำเป็นต้องมีหน่วยความจำสูง ๆ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจหากจะใช้ชิป Kirin 990  RAM 8GB ROM 256GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่มาก

ตามข่าวลือที่ผ่านมาตัวเครื่องจะมีเพียงสีขาวและดำ ส่วน keyboard จะมีการเชื่อมต่อแบบแม่เหล็ก ซึ่งนี่อาจจะเป็น Tablet เครื่องแรกที่มีการใช้หน้าจอแบบเจาะรู

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก