HUAWEI จะเปิดตัว สมาร์ทโฟน 5G พับจอได้ ในงาน MWC 2019

โลกกำลังเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุค 5G ในอนาคตอันใกล้นี้ และหนึ่งในของที่คู่กับเทคโนโลยี 5G ก็คงหนีไม่พ้นสมาร์ทโฟน โดยในตอนนี้ก็มีหลายแบรนด์ ประกาศตัวว่าเตรียมที่จะผลิตมือถือรองรับ 5G ในปี 2019

HUAWEI Mate 20 X Game Test Performance SpecPhone 0002

HUAWEI เป็นแบรนด์แรก ๆ ที่ออกตัวว่าจะรองรับ 5G ตอนเปิดตัวชิป Kirin 980 นอกจากนี้ก็ยังมี Xiaomi Mi MIX 3 ที่จะมีรุ่น 5G ในปีหน้า รวมถึง OPPO ที่เคยนำ R15 Prototype 5G ออกมาโชว์เช่นกัน

ล่าสุด HUAWEI ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ในงาน MWC 2019 หลังจากที่ Samsung ประกาศว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้

เรียกว่าเป็นการขิงกันสด ๆ เพราะนอกจากจะรองรับ 5G แล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังพับได้ และจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2019 เสียด้วย

HUAWEI เป็นแบรนด์ที่ลงเงินไปกับการ R&D สูงมากในแต่ละปี โดยก่อนหน้านี้ เน้นไปที่กล้องกับแบตเตอรี่เป็นหลัก

จากรายงานล่าสุดของ IDC หัวเว่ยขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกเป็นที่เรียบร้อย (ก่อนหน้านี้เป็น Apple) ส่วนหนึ่งมาจากเรือธง 2 รุ่นอย่าง P20 Pro และ Mate 20 Series

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก