หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI P10 และ P10 Plus ในไทย ชูจุดเด่นกล้องไลก้าทั้งหน้า/หลัง และฟีเจอร์ถ่ายภาพระดับสตูดิโอ

Huawei-P10-Launch-Event-SpecPhone-00012

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศราคาจำหน่าย Huawei P10 (32 GB) ราคา 17,900 บาท Huawei P10 (64 GB) ราคา 19,900 บาท และ Huawei P 10 Plus ราคา 23,900  โดยลูกค้าที่พรีออเดอร์ในระหว่างวันที่ 17-26 มีนาคม จะได้รับของสมมนาคุณพิเศษมูลค่ากว่า 3,700 บาท มั่นใจ Huawei P10 Series จะต่อยอดความสำเร็จและสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดสมาร์ทโฟนโลกอีกครั้งด้วย นวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ร่วมพัฒนาขึ้นกับไลก้าทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมชูสุดยอดฟีเจอร์ถ่ายภาพระดับสตูดิโอ ต่อยอดความเป็นผู้นำด้านกล้อง พร้อมเผยสีสันใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ร่วมมือกับ Pantone Color Institute ผู้นำด้านสีของโลกเพื่อตอบโจทย์ในด้านดีไซน์มากยิ่งขึ้น

สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ กับคุณสมบัติระดับสตูดิโอถ่ายภาพ

Huawei-P10-Launch-Event-SpecPhone-00001

หัวเว่ย P10 และ P10 Plus คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องหน้าจากไลก้า เช่นเดียวกับกล้องหลังเลนส์คู่ ผสานเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยที่สุดของโลกเพื่อการสร้างสรรค์ภาพพอร์ทเทรทที่แฝงความเป็นงานศิลปะร่วมสมัยตามแบบฉบับของภาพถ่ายไลก้า หัวเว่ย P10 และ P10 Plus มาพร้อมอุปกรณ์และคุณสมบัติทุกอย่างระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น

Huawei-P10-Launch-Event-SpecPhone-00010

  • เทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าแบบ 3 มิติ ที่สามารถตรวจจับลักษณะต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ
  • ฟีเจอร์การปรับแสง – มีอัลกอริทึ่มการตรวจจับอัตโนมัติซึ่งสามารถตรวจสอบความเปลี่ยนแปลงของแสงสว่างแวดล้อมและปรับค่าคอนฟิเกอร์เรชั่นของการถ่ายภาพโดยอัตโนมัติ ทั้ง การปรับสมดุลสีขาวอัตโนมัติ ความเร็วชัตเตอร์ และอื่น ๆ ถ่ายภาพได้สวยเฉียบในทุกสภาพแวดล้อม
  • ฟีเจอร์ปรับภาพแต่งพอร์เทรท – มีอัลกอริทึ่มการสร้างภาพที่อาศัยข้อมูลจากการวิจัยอย่างละเอียดในเรื่องรูปทรงของใบหน้าและสีผิวที่แตกต่างและหลากหลาย ใช้ฟีเจอร์การปรับแต่งภาพพอร์เทรทให้สมบูรณ์แบบได้ตามความต้องการเฉพาะและเป็นธรรมชาติ
  • ฟีเจอร์ถ่ายภาพโบเก้ ที่สวยเหมือนงานศิลปะ – มีอัลกอริทึ่มจึงมีความชัดตื้นชัดลึกที่สามารถสร้างสีสันที่คมชัด สดใสให้กับภาพถ่าย พร้อมทำให้ฉากหลังเบลอ เป็นภาพพอร์เทรทสไตล์โบเก้ที่สวยสะดุดตา นอกจากนัน ยังสามารถหาจุดโฟกัสภาพใหม่หลังจากกดชัตเตอร์แล้วได้อีกด้วย

Huawei-P10-Launch-Event-SpecPhone-00011

นิยามใหม่ของสีสันบนสมาร์ทโฟนจาก Pantone Color Institute

Huawei-P10-Launch-Event-SpecPhone-00003

หัวเว่ย P10 และ P10 Plus สร้างมาตรฐานใหม่ของสีสันและดีไซน์ ด้วยการร่วมมือกับ Pantone Color Institute ผู้นำด้านสีสันของโลก ด้วยสี Pantone ที่คัดสรรขึ้นเป็นพิเศษคือ PANTONE Greenery ซึ่งเป็นสี PANTONE ประจำปี 2017 บนพื้นผิวขัดทรายให้ความรู้สึกสบายตาและดูมีสไตล์ และสี Dazzling Blue เฉดสีฟ้าเข้มแสนสะดุดตา บนพื้นผิว Hyper Diamond-cut อันเป็นเอกลักษณ์ดูเปล่งประกายสะดุดตา นอกจากสองสีพิเศษนี้แล้ว ยังมีให้เลือกในอีกหลายโทนสีสวย ทั้ง Mystic Silver, Prestige Gold, Dazzling Blue, Prestige Gold, และ Graphite Black เพื่อให้เป็นสมาร์ทโฟนที่บ่งบอกถึงบุคลิกของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างโดดเด่น

ที่สุดแห่งดีไซน์มินิมัล งานฝีมือสุดปราณีต และฟังก์ชั่นเหนือชั้น

Huawei-P10-Launch-Event-SpecPhone-00014

หัวเว่ย P10 และ P10 Plus มาพร้อมรูปทรงแบบมินิมัลที่บางเฉียบ กับเส้นสายโค้งมนตามแบบฉบับของ P Series             ดีไซน์ที่มุ่งเน้นคุณภาพในทุกรายละเอียด หน้าจอกระจก Corning Gorilla 5 อันแข็งแกร่ง รวมทั้งฟังก์ชั่นอันทรงประสิทธิภาพอย่างเทคโนโลยี SuperCharge ลิขสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ยเพื่อการชาร์จแบตเตอรี่ที่เร็วเป็นพิเศษ ระบบปฎิบัติการที่รวดเร็วไม่ว่าจะผ่านอายุการใช้งานไปนานเพียงใด และการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นเพื่อให้ผู้ใช้ไม่คลาดการติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ความสำเร็จบนเวทีระดับโลกในงาน Mobile World Congress 2017

Huawei-P10-Launch-Event-SpecPhone-00017

Huawei P10 และ P10 Plus ยังครองใจแวดวงคอนซูเมอร์เทคโนโลยีและสื่อมวลชนอย่างล้นหลามทันทีที่เปิดตัวในมหกรรม Mobile World Congress 2017 ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามารถคว้ารางวัลต่าง ๆ ในงานนี้มาได้กว่า 20 รางวัล อีกทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็นสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม “Top Pick” จากสื่อเทคโนโลยีและไอทีหลายสำนักทั้งจากดีไซน์และสีสันอันโดดเด่น และความสามารถในการถ่ายภาพพอร์เทรทได้เหนือชั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก