HUAWEI nova 7SE ที่สุดของสมาร์ตโฟน 5G ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ มาพร้อมกับของแถมเด็ด ๆ เพียบ!

ช่วงนี้เทรนด์ 5G ในประเทศไทยกำลังมาแรงมาก ๆ จากการที่โอเปอเรเตอร์มือถือในบ้านเราทั้ง AIS, TRUE, DTAC ต่างแห่กันโปรโมตเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแห่งอนาคตกันไม่หยุดหย่อน ด้วยจุดเด่นของ 5G ที่สัมผัสได้อย่างความเร็ว และความเสถียร ในระดับที่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ขนาด 1 GB เสร็จภายใน 1 วินาที

NOVA7SE KV Landscape1

แต่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็มักจะตามมาด้วยราคาค่าตัวสูงลิบลิ่ว ซึ่งปัญหาเรื่องนี้อาจทำให้หลายคนที่อยากลองใช้ 5G บนสมาร์ทโฟนของตัวเองต้องถอดใจไปก่อน แต่จะบอกว่าไม่ใช่กับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง HUAWEI เพราะ “nova 7SE” ที่เปิดราคามาเพียง 11,990 บาท นั้นรองรับการเชื่อมต่อ 5G เรียกได้ว่าเป็นมือถือ 5G ราคาที่จับต้องได้มากที่สุดในตอนนี้ ทั้งยังมาพร้อมกับกล้องหลัง AI สี่ตัว สเป็คเครื่องแรงเล่นเกมได้ และโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมสารพัดระหว่างช่วงพรีออเดอร์ ตอบโจทย์การใช้งานของแฟนสมาร์ตโฟนสายคุ้ม สายนวัตกรรมและสายกล้อง แบบครบจบหมดในเครื่องเดียว!

สมาร์ตโฟน 5G คุ้มค่า อัดแน่นด้วยชิปเซ็ตทรงพลังและแบตเตอรี่พันธุ์อึด

nova 7SE มาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 820 5G SoC สุดล้ำ รวมทั้ง RAM 8 GB และ ROM ความจุ 128 GB โดยชิปเซ็ตดังกล่าวได้ผสมผสาน CPU แบบ octa-core ของสมาร์ทโฟนเข้ากับโมเด็ม 5G ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ของผู้ให้บริการทุกค่ายอย่างสมบูรณ์แบบ เครื่องไม่ร้อน รวมทั้งยังสามารถใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมกับแบตเตอรี่ความจุขนาด 4000 mAh และเทคโนโลยี HUAWEI Supercharge 40W ที่สามารถชาร์จพลังงานได้ถึง 70% ภายในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง ทำให้คุณสามารถใช้งาน 5G ได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องกลัวว่า 5G จะทำให้แบตเตอรี่จนหมดเกลี้ยงตั้งแต่หัววัน ที่สำคัญคือถึงแม้จะอัดสเป็คแน่นขนาดนี้แต่ตัวเครื่องยังมีราคาค่าตัวแค่ 11,990 บาทเท่านั้น! 

กล้อง AI Quad Cameras บนหน้าจอคมชัดระดับ Full HD+

nova SE Headban

นอกจากการรองรับการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ในราคาเบา ๆ แล้ว nova 7SE ยังมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว เทคโนโลยี AI ซึ่งจะทำให้ทุกโมเม้นต์การถ่ายภาพและทุกการถ่ายวิดีโอออกมาสวยงาม ประกอบไปด้วย

  • กล้องความละเอียด 64MP
  • กล้องเลนส์มุมกว้าง 8MP
  • กล้องเลนส์โบเก้ 2 MP
  • กล้องเลนส์มาโคร 2MP

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการถ่าย VDO ระดับ 4K ที่มาพร้อมโหมดการถ่ายวิดีโอ “DUAL-View” ซึ่งจะทำให้เจ้าของเครื่องสามารถถ่ายวีดีโอพร้อมกันได้ด้วยสองเลนส์ ไม่ว่าจะถ่ายกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง หรือกล้องเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์หลัก หลังจากนั้นยังสามารถชื่นชมผลงานภาพและวิดีโอของตัวเองได้บนหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD+ (2400×1080) แบบ HUAWEI Punch Display ขนาด 6.5 นิ้ว เพื่อการแสดงผลภาพอย่างเต็มพื้นที่ ให้ทุกการแต่งภาพและการเล่นเกมบนมือถือคมชัดในทุกรายละเอียด

จัดหนักจัดเต็มด้วยแอปเด็ดใน AppGallery และโปรโมชั่นแถมสมาร์ตวอทช์ฟรี!

นอกจากราคาเครื่องที่จับต้องได้ สเป็คเครื่องที่จัดหนักจัดเต็ม และกล้องคุณภาพแบบ AI Quad Cameras สมาร์ตโฟนอย่าง HUAWEI nova 7SE ยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันยอดนิยม และเกมเด็ดสารพัดให้ดาวน์โหลดกันได้ใน AppGallery ไม่ว่าจะเป็นแอปดูคลิปยอดนิยมอย่าง TikTok, LINE โปรแกรมแชตยอดนิยม แอปดูหนังหรือซีรี่ส์สนุก ๆ อย่าง LINE TV หรือแอปแต่งภาพแบบใช้ง่ายและครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นอย่าง Camera360

ส่วนสายเกมมือถือก็มีเกมมากมายให้เลือกเล่นกันได้ไม่มีเบื่อ ทั้งเกมสุดฮิตอย่าง Garena Free Fire, Rise of Kingdoms, AFK Arena และเกมดังอื่น ๆ อีกเพียบ

Pre Order Live Nova7se

ที่สำคัญตอนนี้ในช่วงพรีออเดอร์ หัวเว่ยยังแจกของแถมเด็ด ๆ ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อ HUAWEI nova 7SE ล่วงหน้าเป็นโบนัส หากสั่งซื้อในช่วงวันที่ 12 – 21 มิถุนายนนี้ รับไปของแถมมูลค่ารวมกว่า 4,667 บาท ประกอบไปด้วย

  • สมาร์ตวอทช์สุดล้ำ HUAWEI Band 4 Pro
  • บริการระดับ VIP Service
  • HUAWEI MOBILE CLOUD ความจุ 15 GB (นาน 12 เดือน)

ยังไม่พอ ยังมีเอกสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า HUAWEI nova 7 Series ไม่ว่าจะเป็น nova 7, nova 7SE รวมไปถึง nova 7i ที่ได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ไลน์ น้องหว่าหวา (VAVA) ที่เปิดพร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ และยังมีส่วนลดพิเศษเมื่อสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับคอนเท้นต์ฟรีระดับพรีเมี่ยมบน LINE TV และมื้อขนมสุดพิเศษกับดังกิ้น โดนัท ที่มาพร้อมคูปองเพื่อแลกซื้อโดนัทในราคาพิเศษอีกด้วย

ใครที่สนใจเป็นเจ้าของมือถือ 5G ราคาเบา ๆ ก่อนใคร (และได้ของแถมเด็ด ๆ อีกเพียบ) สามารถสั่งซื้อสมาร์ตโฟน “HUAWEI nova 7SE” กันได้เลยที่ HUAWEI STORE https://shop.huawei.com/th/sales.html และ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป รวมถึงร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ สนนราคา 11,990 บาทเท่านั้น

สามารถศึกษาข้อมูล HUAWEI nova 7 Series และสมาร์ตโฟนหัวเว่ยรุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก