HUAWEI MediaPad M5 Series พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ! ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท

หัวเว่ยพร้อมวางจำหน่ายสุดยอดแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด ‘HUAWEI MediaPad M5’ และ ‘HUAWEI MediaPad M5 Pro’ ครบทุกเรื่องในเครื่องเดียวด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Work’ & ‘Play’ ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิง

Review HUAWEI MediaPad M5 Pro SpecPhone 00005

โดย HUAWEI MediaPad M5 ราคา 13,990 บาท ซื้อวันนี้แถมฟรี HUAWEI Sport Bluetooth Headset มูลค่า 1,990 บาท ในจำนวนจำกัด ส่วน HUAWEI MediaPad M5 Pro ราคา 18,990 บาท มาพร้อมปากกา M-Pen ในกล่อง ทั้งสองรุ่นมาในสี Space Gray นอกจากนี้ยังเปิดวางจำหน่ายวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริม M5 Folio Keyboard ราคา 3,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้

MediaPad M5 Pro 3

HUAWEI MediaPad M5 หน้าจอ 8.4 นิ้ว และ HUAWEI MediaPad M5 Pro หน้าจอ 10.8 นิ้ว เติมเต็มความบันเทิงด้วยหน้าจอกระจกโค้งขอบ 2.5D ความละเอียดสูงถึงระดับ 2K ผสานเทคโนโลยี ClariVu 5.0 พร้อมสุดยอดพลังเสียงโดย Harman/Kardon และเพื่อการใช้งานที่ไหลลื่นไม่สะดุด HUAWEI MediaPad M5 Series มาพร้อมขุมพลังจากชิปเซ็ตไฮเอนด์ Kirin 960 พ่วงด้วย RAM 4 GB และหน่วยความจำใหญ่จุใจ 32 GB (ในรุ่นMediaPad M5) และ 64 GB (ในรุ่น MediaPad M5 Pro) มาพร้อมแบตอึดทนทานเพลิดเพลินได้มากกว่าที่เคย ขนาด 5,100 mAh (ในรุ่น MediaPad M5) และ 7,500 mAh (ในรุ่น MediaPad M5 Pro)

HUAWEI MediaPad M5 Series 8

HUAWEI MediaPad M5 Pro มอบประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัด ถ่ายทอดจินตนาการและอารมณ์ผ่าน HUAWEI M-Pen ที่มาพร้อมกันในกล่อง มีความแม่นยำสูง รองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ ให้ความรู้สึกเหมือนการใช้ปากกาจริง ช่วยให้การจดบันทึก การวาดภาพ และการสร้างสรรค์ผลงานเป็นเรื่องง่ายดาย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง M5 Folio Keyboard ที่จะเปลี่ยนแท็บเล็ตให้กลายเป็นแล็บท็อปด้วยPC Mode ซึ่งพกพาง่ายใช้งานสะดวก ช่วยให้คุณทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยจะวางจำหน่ายแยกในราคา 3,990 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก