ติ๊กถูกทุกข้อ! HUAWEI MatePad ครบทุกคุณสมบัติแท็บเล็ตสำหรับการเรียนออนไลน์!!

ในสถานการณ์ปัจจุบัน จากการระบาดของ COVID-19 ส่งผลให้การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปในแทบจะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ปรับมาเป็น WFH (Work from Home) รวมถึงการเรียนที่มีแนวโน้มว่าจะปรับไปเป็นการเรียนจากที่บ้านแบบโฮมสคูล หรือการเรียนออนไลน์ โดยการเรียนดังกล่าวจำเป็นจะต้องใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม และดูเหมือนว่าแท็บเล็ตอย่าง HUAWEI MatePad จะตอบโจทย์การเรียนดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

MatePad Increase homeschooling quality 1

จอใหญ่เต็มตาแบบไม่ต้องเพ่ง กับระบบเสียงสุดล้ำฟังชัดทุกบทเรียน

การอ่านเป็นส่วนหนึ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยในการเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโฮมสคูล หน้าจอที่ใหญ่เพียงพอจึงเป็นคุณสมบัติที่หลายคนมองหาในแท็บเล็ต ซึ่ง HUAWEI MatePad ตอบโจทย์ได้อย่างดียิ่งกว่าด้วยหน้าจอ FullView Display ขนาด 10.4 นิ้ว ที่จะมอบประสบการณ์โฮมสคูลได้อย่างเต็มตาและสมจริงด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 84% แถมขอบจอที่บางแค่ 7.9 มม.

huawei matepad four microphones four speakersr bg2

นอกจากนี้ยังมีระบบเสียง Histen 6.0 ที่มาพร้อมกับลำโพงขนาดใหญ่ถึง 4 ตัว บวกกับการปรับแต่งเสียงจาก Harman Kardon ให้ประสบการณ์การฟังเลคเชอร์ที่ชัดเจน ไม่พลาดทุกบทเรียนสำคัญ หรือถ้าครูต้องการเช็คความรู้ ให้เราตอบรับ ไมโครโฟนทั้ง 4 ตัวใน HUAWEI MatePad ก็จะทำให้สามารถตอบคำถามได้แบบชัดแจ๋ว ด้วยความสามารถในการตัดเสียงรบกวน ทำให้ประสบการณ์การเรียนเป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และถ้าต้องวิดีโอคอลกับเพื่อนหรือครู เพื่อปรึกษาการบ้าน HUAWEI MatePad ก็ยังมีกล้องหนาความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ช่วยให้ภาพหรือวิดีโอคอลคมชัดไม่สะดุด


อุปกรณ์เสริมและฟีเจอร์สุดล้ำเหมาะกับโฮมสคูลของคนรุ่นใหม่

สำหรับใครที่ไม่ถนัดพิมพ์ในแท็บเล็ต HUAWEI M-Pencil ก็เป็นอีกอุปกรณ์เสริมสำหรับสายเขียน เหมาะกับทั้งการจดเลคเชอร์และวาดรูปในคลาสศิลปะ พร้อมด้วยฟีเจอร์ Huawei Memo ที่ไม่ว่าจะด่วนแค่ไหนก็จดทัน เพราะแค่ใช้ M-Pencil เคาะไปที่หน้าจอสองครั้ง HUAWEI MatePad ก็จะเปิดแอปพลิเคชันโน้ตขึ้นมาทันที พร้อมจดในทุกสถานการณ์เร่งด่วน และอัจฉริยะขึ้นไปอีกแค่เขียนสมการลงใน MyScript Calculator ระบบก็จะคำนวณคำตอบออกมาได้อัตโนมัติ

huawei matepad id blue

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อีกมากมายที่สนับสนุนและช่วยให้การเรียนเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบปฏิบัติการ EMUI 10 แท็บเล็ตมาพร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่สามารถเชื่อมต่อและแชร์ไฟล์กับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงสัมผัสเดียว (One Tap) เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนภายในหัวเว่ยอีโคซิสเต็ม หรือทำงานแบบหลายหน้าต่างได้พร้อมกัน ด้วยฟีเจอร์ Multi-Window ที่สามารถใช้แอปพลิเคชันพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 แอปพลิเคชัน เรียนไป หาข้อมูลไปด้วยก็ทำได้แบบสะดวกสุด ๆ


แบตพร้อมด้วยความอึด คนพร้อมด้วยโหมดถนอมสายตา คลาสเต็มวันก็ไม่กลัว

คลาสเรียนประมาณ 3-4 ชั่วโมงจะให้นั่งอยู่กับที่เพราะต้องชาร์จไปเรียนไปก็คงจะเป็นไปไม่ได้ มีแท็บเล็ตทั้งทีก็ต้องพกพาได้คล่องตัว และต้องแบตอึดเพียงพอตลอดทั้งการเรียนด้วย HUAWEI MatePad สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน เพราะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 7,250 mAh สามารถดูวิดีโอแบบ HD ได้นานถึง 12 ชั่วโมง ต่อให้เป็นคลาสเต็มวันก็เรียนได้แบบไม่ต้องนั่งชาร์จอยู่กับที่

huawei matepad multiple eye protection ebook bg2

นอกจากจะพร้อมด้วยแบตเตอรี่พลังอึดแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ซัพพอร์ทสุขภาพของผู้ใช้ ด้วยโหมดถนอมสายตาที่มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอที่เป็นมิตรต่อสายตา (Eye Comfort Certification) ลดแสงสีฟ้าและอัตราการกระพริบของภาพเพื่อความต่อเนื่อง อ่านบทเรียนยาวๆ ได้แบบตาไม่ล้า แถมยังตอบโจทย์คนชอบอ่านหนังสือด้วย โหมด eBook ที่สามารถปรับโหมดให้เหมือนกระดาษจริง รวมถึงระดับของแสงสว่างและคอนทราสต์เพื่อให้สบายตามากที่สุด


สเปค HUAWEI MatePad

  • หน้าจอ IPS LCD ขนาด 10.4 นิ้ว ความละเอียด 2000 x 1200
  • ชิปประมวลผล: Kirin 810
  • RAM 6GB
  • ความจุ 128GB รองรับ MicroSD Card 512GB
  • กล้องหลัง 8MP + LED Flash
  • กล้องหน้า 8MP
  • การเชื่อมต่อ WiFi IEEE 802.11a /b/g/n/ac, Bluetooth 5.1, USB-C
  • ลำโพง 4 ตัว, ไมค์ 4 ตัว
  • แบตเตอรี่ 7,250 mAh รองรับชาร์จไว 18W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบด้วย EMUI 10.1 (HMS)
  • น้ำหนัก 450 กรัม
MatePad Increase homeschooling quality 3

HUAWEI MatePad (Wi-Fi) สี Midnight Grey วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท สามารถศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม รวมถึงโปรโมชันและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/tablets/matepad/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก