ของแรง!! HUAWEI Mate 10 Pro เปิดตัวแรง ยอดจองพุ่งกว่า 4 เท่า

Mate 10 Pro (4)

เพิ่งเปิดจองไปสด ๆ ร้อน ๆ ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมาสำหรับ HUAWEI Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนชิปเซ็ต AI ที่มาพร้อมกล้องคู่เทคโนโลยี Leica ก็ทำให้ผู้บริหารและพนักงานหัวเว่ยยิ้มแก้มปริ เพราะลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลาม โดยสามารถกวาดยอดจองในช่วง 3 วันแรกมากกว่ารุ่นก่อนถึง 4 เท่าตัวเลยทีเดียว!

HUAWEI Mate 10 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ตเทคโนโลยี AI ในการเสริมประสิทธิภาพการทำงานอย่างแท้จริง เพราะเทคโนโลยี AI ใน HUAWEI Mate 10 Pro นั้น ไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้การถ่ายภาพของคุณดีขึ้นเพียงอย่างเดียวแต่ยังยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ไฮไลท์ของเทคโนโลยี AI ใน HUAWEI Mate 10 Pro

  1. กล้อง

Mate 10 Pro (6)

เทคโนโลยี AI จะมาช่วยในการวิเคราะห์วัตถุในกล้องและปรับค่าแสงสีต่างๆแบบอัติโนมัติ และยังเอามาช่วยในการประมวลผลซึ่งจะทำให้ภาพถ่ายมีความเป็นธรรมชาติสมจริงมากขึ้นทั้งเฉดสีหรือองค์ประกอบของภาพ กล้องสามารถเรียนรู้ได้ถึง 13 Objects และ Scene ช่วยเลือกรูปแบบการถ่ายภาพให้เหมาะสม อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ AI Selfie ที่ทำให้การถ่าย Selfie ของคุณสวยงามและสมจริงยิ่งขึ้น และเอกลักษณ์อันโดดเด่นสมาร์ทโฟนหัวเว่ย คือ กล้องคู่เทคโนโลยีจาก Leica โดยใช้เลนส์ SUMMILUX-H ที่รูรับแสงมีกว้างถึง f/1.6 ในทั้งสองเลนส์ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี

  1. แบตเตอรี่

Mate 10 Pro (7)

เทคโนโลยี AI ทำให้ระบบการจัดการแบตเตอรี่ดีขึ้น และเทคโนโลยี Super Charge จะช่วยให้ใช้เวลาเพียง 30 นาทีสำหรับการชาร์จแบตเพื่อใช้งานทั้งวัน ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland ประเทศเยอรมนีด้วย

  1. ระบบแปลภาษาในโหมดออฟไลน์

Mate 10 Pro (5)

เทคโนโลยี AI ทำให้เราสามารถใช้ระบบแปลภาษาได้แม้ว่าจะไม่ได้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็ตาม โดยสามารถแปลได้มากกว่า 50 ภาษา

  1. ระบบเสียง

เทคโนโลยี AI ทำให้เกิดฟังก์ชั่น Huawei Easy Talk ที่จะเรียนรู้ว่าเสียงไหนเป็นเสียงของเจ้าของโทรศัพท์ ทำให้สามารถตัดเสียงรบกวนคนรอบข้างได้แม้อยู่ในที่เสียงดัง อีกทั้งยังสามารถช่วยเพิ่มความดังของเสียงเราให้ชัดเจนเพิ่มขึ้น

Mate 10 Pro (3)

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งจองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน  โดยลูกค้าที่สั่งจองในช่วงดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณ HUAWEI Brand 2 Pro สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ และ HUAWEI Mate Dock 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อจออิเล็คทรอนิกส์ รวมมูลค่า 6,480 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก