HUAWEI Mate 10 Pro ปรับราคาใหม่ 23,990 บาท กล้องคู่ Leica ชิป AI แบตเตอรี่ 4,000 mAh คุ้ม!!

 

 

HUAWEI Mate 10 Pro_New Price-Cover

หัวเว่ยประกาศปรับราคา HUAWEI Mate 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนคู่ใจคนรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมชาญฉลาด ที่สุดของประสบการณ์ใช้งานเหนือระดับบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนวัตกรรม AI เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมด้วย กล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leica SUMMILUX-H f/1.6 ในราคาสุดพิเศษ เพียง 23,990 บาท จากราคา 27,900 บาท

‘HUAWEI Mate 10 Pro’ (หัวเว่ย เมท 10โปร) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้Kirin ชิปเซ็ตเทคโนโลยีAI ในการทำงาน เพื่อยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยชิปเซ็ต Kirin 970ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่บาลานซ์ชีวิตการทำงานและช่วงเวลาวันหยุดได้เป็นอย่างดี ด้วยกล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leicaที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI ยังช่วยในการวิเคราะห์วัตถุได้ถึง13 Objects และ Scene

Review-Huawei-Mate-10-Pro-SpecPhone-0008

นอกจากนี้ฟีเจอร์ AI Selfie ยังช่วยให้การถ่าย Selfie สวยงามสมจริงอีกด้วย และด้วยฟังก์ชันการใช้งานอย่างมืออาชีพที่หลากหลาย อาทิ เช่น PC Mode ปรับสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ทันที เพื่อความสะดวกในการพรีเซนท์งานหรือฟีเจอร์ Easy Talk ที่สามารถเรียนรู้และจดจำเสียงของเจ้าของได้ ทำให้การพูดคุยเป็นไปอย่างราบรื่น

HUAWEI Mate 10 Proวางจำหน่ายในราคาใหม่ 23,990บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Blue, Mocha Brown และ Titanium Grey จับจอง Huawei Mate 10 Pro ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก