ส่อง Huawei AppGallery เปิดประสบการณ์ 5G บน HUAWEI nova 7 SE

กล้องดี ชาร์จไว ราคาคุ้มค่า แถมยังมี 5G กลายเป็นคุณสมบัติสำหรับคนที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ในปี 2020 และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือแอปพลิเคชันสุดฮิตที่มีคุณภาพ และสามารถใช้ประโยชน์จาก 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด และล่าสุดก็มี สมาร์ทโฟน 5G ที่ราคาดีที่สุดในตลาดตอนนี้ คือ HUAWEI nova 7 SE ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่มาพร้อมกับ HUAWEI AppGallery แหล่งรวมแอปฯ หลากหลายที่จะทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันผ่าน 5G มาดูกันว่าแอปฯ แบบไหน จะช่วยให้คุณสนุกกับ 5G ได้บ้าง

AppGallery

nova 7 SE บันเทิงยามว่างด้วยภาพยนตร์ และซีรี่ส์แบบไม่ต้องรอโหลด

ตอนนี้หลายคนอาจจะเริ่มกลับมาทำงานกันแล้ว เวลาสนุกกับวิดีโอคอนเทนต์ออนไลน์อาจจะน้อยลงไปบ้าง บางคนก็อาจจะขี้เกียจรอดาวน์โหลดคอนเทนต์นานๆ หากสมาร์ทโฟนของคุณรองรับสัญญาณ 5G ได้แล้วแบบ HUAWEI nova 7 SE ก็จะสามารถลดข้อจำกัดไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมออนไลน์ได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น หรือการสตรีมออฟไลน์ที่เกิดขึ้นได้จากการดาวน์โหลดคอนเทนต์ขนาดใหญ่แบบไม่ต้องพึ่ง WiFi ก็ได้ เพราะ 5G นั้นมีแบนด์วิธที่ใหญ่มาก จะดาวน์โหลด ภาพยนตร์ยาวกว่า 2 ชั่วโมง หรือซีรี่ส์ 10 กว่าตอน ก็เอาอยู่ภายในไม่กี่วินาที

Entertainment Apps

ดังนั้น หากอยากจะดูคอนเทนต์ต่างๆ แบบสะใจ ก็ต้องมีแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งสำหรับดูคอนเทนต์ที่คุณโปรดปราน HUAWEI AppGallery ก็ให้มาครบในประเภท Entertainment สำหรับคนที่ติดตามทั้งความบันเทิงที่ผลิตโดยคนไทยเอง รวมถึงข่าวสารบ้านเมืองประจำวันก็มีทั้ง CH3 Plus, CH7HD, PPTVHD36 เป็นต้น คนรุ่นใหม่คอซีรีส์วัยรุ่น และรายการวาไรตี้ต่างๆ Line TV ก็มีให้ดูออนไลน์ได้ สายเกาหลี-ญี่ปุ่น-จีน สามารถติดตามซับไตเติ้ลภาษาไทยแบบรวดเร็วสุดๆ ได้ที่ VIU ส่วนใครที่อินคอนเทนต์จากวงการบันเทิงแดนมังกรโดยเฉพาะ ก็สามารถสตรีม และดาวน์โหลดได้จากแอปฯ ชั้นนำของจีนอย่าง iQiYi และ WeTV พูดเลยว่าครบทุกรส แถมโหลดเร็ว ดูลื่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

Monomax

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI nova 7 SE ในตระกูล nova 7 ตั้งแต่วันวางจำหน่าย 3,000ท่านแรก ยังจะได้รับโค้ดสิทธิ์ดูหนัง และซีรีส์ต่างประเทศผ่าน MONOMAX ฟรีไปเลย 7 วันเต็มๆ

ผ่อนคลายความเครียด ด้วยสารพัดเกมออนไลน์ ไร้กระตุกบน HUAWEI nova 7 SE

ความฝันของเหล่าเกมเมอร์คือการเล่นเกมให้ได้อันดับ 1 ในการแข่งขันแต่ละรอบ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยอินเทอร์เน็ตความเร็วและแรงระดับแอดวานซ์ เพื่อให้การเคลื่อนไหวในเกมเป็นไปได้อย่างราบรื่น และภาพคมชัดพอที่จะทำให้โจมตีเป้าหมายได้อย่างแม่นยำมากขึ้น HUAWEI nova 7 SE ที่มี 5G นั้นตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ได้โดยตรง เพราะ 5G มีความหน่วงต่ำมาก ช่วยป้องกันสถานการณ์เล่นเกมอยู่ดีๆ ก็กระตุกทำให้ยิงพลาด หรือเกมโอเวอร์ได้อย่างดีเยี่ยม

New Games

มาสู่คำถามที่ว่า HUAWEI AppGallery จะเปิดประสบการณ์ 5G ให้คนรักการเล่นเกมได้อย่างไรบ้าง อย่างแรกเลยคือเป็นตลาดแอปพลิเคชันที่เลือกมาแล้วว่าเกมไหนที่คนไทยชอบเป็นพิเศษ แน่นอนว่าจะต้องมี PUBG และ Free Fire เกมยิงปืนต่อสู้เอาตัวรอด ชิงความเป็นที่ 1 ในสนาม และยังมีเกมที่เล่นได้เป็นทีมอย่าง Arena of Valor ที่คนไทยฮิตกันมายาวนาน ใครที่ชอบเกมแข่งรถก็สามารถชิงตำแหน่งชนะเลิศได้แบบลื่นไหลผ่านเกม Asphalt 9 เป็นต้น สำหรับคนที่เบื่อง่าย หาเกมใหม่ๆ เล่นตลอดเวลา ยังสามารถสำรวจเกมใหม่ๆ ที่น่าสนุกได้ โดยดูจาก New Games We Love หรือ Game Rankings ในแท็บ Top ประหยัดเวลาในการค้นหาเกมฮิตไปได้อีกมาก

Game Ranking 1

ทั้งนี้ล่าสุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานหัวเว่ย ได้เปิดตัว Petal Search engine วิดเจ็ตค้นหาแอปพลิเคชัน เครื่องมือค้นหาใหม่ที่พัฒนาขึ้นด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิตวิดเจ็ตระดับโลกเพื่อมอบประสบการณ์การค้นหาที่แปลกใหม่และหลากหลายแก่ผู้ใช้งานหัวเว่ย เพื่อเป็นช่องทางสู่แอปพลิเคชันนับล้านได้อย่างง่ายได้ พร้อมทั้งสามารถเพิ่มแอปฯ ที่ต้องการบน Huawei Mobile Service ได้

นอกจากนั้นผู้ใช้งานหัวเว่ยยังสามารถติดตั้งแอปที่ต้องการใช้งานด้วยอีกวิธีหนึ่งที่สะดวกที่สุด คือ Phone Clone ที่จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายโอนไฟล์ข้อมูล แอปพลิเคชัน รายชื่อผู้ติดต่อ หรือภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไปยังเครื่องใหม่ได้ง่ายๆ และรวดเร็วเพียงใช้แอปพลิเคชัน Phone Clone

Petal search 1 1

เมื่อเห็นแล้วว่า 5G จะทำให้ชีวิตการใช้แอปพลิเคชันบนมือถือราบรื่น และสนุกสนานยิ่งขึ้นขนาดไหน ถึงเวลาแล้ว
หรือยังที่คุณจะเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ใช้ 5G ได้ อาจจะมีคนตั้งคำถามว่าราคาจะเกินกำลังทรัพย์หรือไม่ ถ้าหากเป็น HUAWEI nova 7 SE แล้ว บอกได้เลยว่าราคาจับต้องได้และคุ้มค่า ที่ราคา 11,990 บาท มาพร้อม 2 สีให้เลือก คือ Space Silver และ Crush Green ที่มาพร้อมโลโก้อัตลักษณ์สุดคูลของ nova

Nova7se7i ShelfBreak 1

HUAWEI nova 7 SE วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และโปรโมชันที่ http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก