Huawei เผยแผนการอัพเดท Android 7.0 Nougat ที่มากับ EMUI 5.0 เตรียมอัพเดทเร็วสุดต้นปีหน้า !!

header-background

Huawei ได้เผยแผนการอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับสมาร์ทโฟนของตนเองที่จะมาพร้อมกับอินเตอร์เฟส EMUI เวอร์ชันที่ 5.0 ซึ่งรายชื่อสมาร์ทโฟนที่จะได้รับอัพเดทเป็น Android 7.0 Nougat ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2017 นั่นก็คือ Huawei Mate 8 และ P9 ที่จะได้รับอัพเดทก่อน หลังจากนั้น Huawei P9 Plus , P9 Lite , Nova และ Nova Plus จะได้รับอัพเดทตามมาติด ๆ

EMUI50

Huawei ได้กล่าวว่า EMUI จะมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย ที่สำคัญยังใช้งานง่ายที่ลดขั้นตอนในการเข้าถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานต้องการซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชันหลักได้เพียง 2 – 3 คลิกเท่านั้น และ UI ใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้เลือกได้ระหว่างรูปแบบมาตรฐานที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวันและสลับเป็นรูปแบบมืออาชีพในการทำงานด้วยการปรับเปลี่ยนโปรไฟล์ซึ่งเราจะได้สัมผัสกับ Android 7.0 Nougat และ EMUI เวอร์ชัน 5.0 ในเร็ว ๆ นี้ และสามารถชมวิดีโอเปรียบเทียบระหว่าง EMUI 4.0 บน Android 6.0 Marshmallow และ EMUI 5.0 บน Android 7.0 Nougat ที่อยู่ใน Mate 9 ได้ที่วิดีโอด้านล่างนี้

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก