เห็นหมดแล้ว Samsung Galaxy Note 5 คราวนี้มาทั้งกล่อง ทั้งตัวเครื่องแบบชัดเจนเลยนะครับแหม่!!!

Note-5-box

ไม่เหลือความลับให้ตื่นเต้นอีกแล้วหละครับสำหรับ มือถือ Samsung Galaxy Note 5 ที่วันนี้มีคนโพสภาพถ่ายทั้งกล่องใส่ Note 5 และ ตัวเครื่องทุกซอกทุกมุมกันเลยทีเดียว ทั้งสเปคที่เขียนบนกล่องแบบชัดเจน และปากกาก S-Pen แบบใหม่ เป็นแบบข่าวลือเป๊ะเลย โดยบนกล่องระบุว่า Samsung Galaxy Note 5 จะมาพร้อมกับ CPU แบบ Octa-Core 64bit SoC คาดว่าจะเป็น Exynos 7420, RAM 4GB, หน้าจอ QHD 5.7 นิ้วเท่าตัวเดิม sAMOLED, กล้องหลัง 16 ล้านมี กันสั่น OIS กล้องหน้า 5 ล้าน รองรับการชาร์ทแบบไร้สาย และตอกย้ำข่าวลือที่ว่า Samsung Galaxy Note 5 จะไม่มีช่องใส่ microSD แต่ก็ไม่แน่ซะทีเดียวอาจจะมีรุ่น Dual SIM แบบข่าวลือก็เป็นได้ ด้านหลังเป็นกระจกแบบโค้งคล้ายกับด้านหน้าของ Samsung Galaxy S6 Edge หลุดมาหมดเปลือกแบบนี้ งานเปิดตัว Samsung จะเอาอะไรมาโชว์กันหละนี่ รอ รอ รอ เท่านั้น

ที่มา : Androidauthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก