HTC, Samsung และ LG เตรียมออกมือถือรุ่นท็อปใหม่ในเดือนกันยายนนี้

ถือเป็นเทรนด์ที่ติดต่อกันมาหลายปีแล้วสำหรับมือถือ Android จะมีรุ่นท็อปออกมาในช่วงต้นปีและค่อนไปทางปลายปีจนเรียกว่ามีคำติดปากเล่นๆ กันว่ารุ่นท็อปครึ่งปีออกมา ซึ่งในปีนี้ก็เช่นเดิมหลังจากได้ปล่อยของกันไปในช่วงต้นปีหมดแล้วทั้ง LG Optimus G, HTC One และ Galaxy S4 ก็มีข่าวของมือถือที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสสามแล้วของทั้ง 3 เจ้าของ HTC, Samsung และ LG

HTC-One-vs.-Samsung-Galaxy-S4

สำหรับ Samsung นั้นคงไม่ต้องเดากันว่าคือ Galaxy Note 3 แน่นอน โดยสเปคนั้นใช้พิพม์เดียวกับ Galaxy S4 โดยใช้ Exynos 5 Octa และหน้าจอความละเอียด 1080p แต่ว่ามากับหน้าจอขนาด 5.99 นิ้วแทน ส่วน HTC Butterfly 2 นั้นจะมีหน้าจอขนาดใหญ่ (ซึ่งอาจจะเป็น Phablet ของฝั่ง HTC) โดยมีฟีเจอร์ทุกอย่างเหมือนกับทีเห็นใน HTC One ส่วน LG นั้นจะเปิดตัว LG Optimus G2 ออกมา โดยมีหน้าจอ 5 นิ้วความละเอียด 1080p เช่นเดิมแต่มากับ Snapdragon 800 ตัวใหม่ล่าสุดครับ

 

ที่มา : Digitimes

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก