ประธาน HTC กล่าว “HTC One A9 จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกระหว่าง iPhones 6s”

HTC-One-A9-iPhone-alternative-02

HTC  พร้อมจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ในวันพรุ่งนี้ ที่นิวยอร์กซิตี้ คาดว่ามือถือตัวใหม่นี้ จะใช้ชื่อว่า HTC One A9 โดยภาพที่เห็นนี้ หลุดมาจากเครื่องขายมือถือออเรนจ์ ในฝรั่งเศส เป็นภาพการออกแบบขั้นสุดท้ายของ HTC One A9 ในจดหมายที่ส่งถือพนักงาน ของออเรนจ์ ประธาน HTC นาย Cher Wang กล่าวว่า HTC One A9 จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับผู้ที่สนใจใน iPhone 6S ซึ่ง HTC One A9 “จะเน้นความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการทำงาน และความเรียบง่าย”

ด้วยการออกแบบ HTC One A9 ที่ตัวเครื่องเป็นโลหะ มีความบาง มีจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080×1920 พิกเซล มาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow จากกล่อง ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล octa-core Snapdragon 617  กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล RAM 3GB หน่วยความจำภายใน 16GB/32GB รองรับ MicroSD ราคาวางขายในยุโรปจะอยู่ที่ 599 ยูโร (ประมาณ 24,000 บาท) ถูกกว่า iPhone 6s รุ่นถูกสุดอยู่ 150 ยูโร (ประมาณ 6,000 บาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เราก็ยังรอติดตามข่าวงานเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ เพราะตอนนี้ ยังไม่สามารถที่จะยืนยันอะไรได้ แต่ว่า HTC One A9 จะเป็นตัวเลือกหนึ่งระหว่าง iPhone 6s หรือไม่?

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก