HTC เปิดตัว HTC One E8 แรงแบบเรือธง แต่ถูกกว่าด้วยวัสดุพลาสติก

HTC One E8

หลังจากที่มีข่าวมาเรื่อยๆ สำหรับ HTC One M8 อีกเวอร์ชันที่จะใช้บอดี้เป็นพลาสติก ตอนแรกก็ว่าจะใช้ชื่อ HTC One M8 Max ก็มาเป็น HTC One M8 Ace แต่ท้ายที่สุดก็มาลงตัวที่ชื่อ HTC One E8 ซะที โดยเจ้า HTC One E8 เนี่ยจะมีสเปครวมถึงดีไซน์เหมือนอย่าง HTC One M8 ทุกประการเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น CPU Quad Core Snapdragon 801, Ram 2 GB หน้าจอ 5 นิ้วความละเอียด Full HD เป็นต้น แต่สิ่งที่แตกต่างจาก HTC One M8 คือเรื่องของวัสดุตัวเครื่องจะใช้เป็นพลาสติกแบบ HTC Butterfly, HTC Desire 816 เป็นต้น (ผมว่ามันก็โอเคอยู่ดี) และกล้องจะไม่ใช้ Duo Camera แต่จะเป็นกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลแทน?

สำหรับราคาของ HTC One E8 คาดว่าจะถูกกว่า HTC One M8 พอสมควร น่าจะอยู่ที่ 17,000 – 18,000 บาท ไม่น่าเกิน 20,000 บาทสำหรับเครื่องเรือธงรุ่นลดสเปค แต่บางท่านก็บอกว่านี่มันเพิ่มสเปคชัดๆ เพราะใช้กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลแทน Duo Camera ที่มีความละเอียดเพียง 4 ล้านพิกเซล :P?

 

ที่มา: HTC ผ่าน blognone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก