HTC พร้อมปล่อยอัพเดตปลดล็อก bootloader เดือนหน้านี้ิิ้แล้วจ้า

ใครที่ซื้อมือถือของ HTC ไปแล้วหวังว่ามันจะสามารถรูทได้ง่ายๆ ก็อาจจะต้องผิดหวังกันไปครับ เนื่องด้วยมันล็อก bootloader อยู่ ทำให้เป็นการยากที่จะเล่นซนดับเครื่องของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวแรงอย่าง HTC EVO 3D และ HTC Sensation ที่มาแบบติดล็อก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ HTC ได้ประกาศไปแล้วว่าจะเลิกล็อก bootloader จึงทำให้เกิดความไม่พอใจในกลุ่มผู้ใช้งานขึ้นมาเล็กน้อยSensation-HTC-quiere-competir-con-los-grandes

ล่าสุด HTC ได้ประกาศผ่านทาง Facebook page ของตนแล้วว่า จะมีการปล่อยอัพเดตแบบ OTA (สามารถอัพเดตผ่านเน็ตได้เลย) ในเดือนสิงหาคม ซึ่งการอัพเดตครั้งนี้จะเป็นการปลดล็อก bootloader ให้นั่นเองครับ โดยจะเริ่มจาก HTC Sensation รุ่นปกติ จากนั้นตามมาด้วย HTC Sensation บนเครือข่าย T-Mobile ใน USA และตามมาด้วย HTC EVO 3D บนเครือข่าย Sprint ครับ

ที่มา : AndroidAndMe

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก