HTC เตรียมส่ง Windows Phone 7 รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น อย่าง Omega และ Eternity ที่จะมาพร้อมกับ Mango

ใครที่เป็นขา Windows Phone 7 ก็เตรียมพบกับ HTC ที่กำลังจะส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ออกมาได้เลย โดยในเร็วๆ นี้จะมีการส่งออกมา 2 รุ่นด้วยกัน กับ?Omega และ Eternity ที่สำคัญยังมาพร้อมกับ?Windows Phone 7.5 อย่าง Mango แน่นอน

htc mozart phone

HTC Omega จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 3.8 นิ้ว แบบ Super LCD ความละเอียด 800×480 พิกเซล?ใช้ชิปประมวผล Single Core คือ Qualcomm MSM8255 ที่มากับตัวประมวลผล Adreno 205 ความเร็ว 1.5 GHz มีกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED และรองรับการถ่ายวีดีโอระดับ HD 720P เรียกว่าเป็นรุ่นน้องของ HTC Mozart ก็ได้

HTC Eternity กับหน้าจอขนาดใหญ่ 4.7 นิ้วเป็น AMOLED ใช้ชิปประมวลผลตัวเดียวกับรุ่นบน กล้อง 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟรช LED เช่นกัน ดูๆ เเล้วก็เหมือน HTC HD7 มาขยายขนาดจออีก ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้สนับสนุนเทคโนโลยี DLNA และพอร์ต Micro HDMI เพื่อต่อออกจอนอกได้ด้วย ที่สำคัญยังมีกล้องด้านหน้าสำหรับการใช้งาน VDO Call ?แต่ในส่วนของรูปภาพ การออกแบบดีไซน์นั้น ยังไม่ได้มีหลุดออกมาแต่อย่างไร (ตามภาพประกอบคือ HTC Mozart 7)

Windows Phone 7 นั้นเรียกได้ว่าลื่นมากอยู่เเล้ว อย่าง HTC Mozart เเละ HTC HD7 ก็ใช้เพียง Qualcomm MSM8250 เท่านั้น เเต่ความเร็วในการใช้งานนั้นเทียบเท่ากับตัว 8255 ทีเดียว พอ WP7 มาใช้ตัวนี้ ก็เป็นที่น่าสนใจว่าความเร็วนั้นจะลื่นได้อีกเเค่ไหน อาจจะเรียกว่าเทียบเท่าหรือเหนือกว่า iOS เลยก็ได้ เพราะจุดอ่อนของ WP7 ของทั้งสองตัวนั้นอยู่ที่ระยะเวลาเปิดเเอพที่หน่วงเล็กน้อย อาจจะไม่ทันใจเหมือร iOS เเละ Android

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า HTC เลือกที่จะผลักดันอย่างเต็มที่กับทางฝั่ง Windows Phone 7 ควบคู่ไปกับสมาร์ทโฟนที่เป็น Android เช่นกัน ส่งผลให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ :D

ที่มา :?pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก