HTC เปิดเว็บไซต์ Unlock Bootloader อย่างเป็นทางการ, เปิดตัวชุดพัฒนาการเเสดงผลเเบบ 3 มิติเเละ Magic Pen บน HTC Flyer

zz8-9-2011 7-42-48 PM

จากข่าวเดิมที่เขียนว่า HTC จะมีนโยบาย Unlock Bootloader สำหรับเครื่องใหม่ๆ ที่ออกมา คราวนี้ต้องขอปรับความเข้าใจซักเล็กน้อยหน่อย

จริงๆ ถ้าเรียกให้ถูก ต้องเรียกว่า ทุกเครื่องของ HTC ยังถูก Lock Bootloader อยู่ เเต่สามารถ Unlock Bootloader เองได้ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.HTCDev.com ซึ่งกำลังจะเปิดให้ใช้เร็วๆ นี้เเล้ว

นอกจากนี้ยังมีการเผย Source Code ที่เรียกว่า OpenSense ข้างในนั้นมีชุดคำสั่งเกี่ยวกับการเเสดงผลสามมิติที่ใช้ใน HTC EVO 3D เเละ Magic Pen บน HTC Flyer

zz8-9-2011 7-43-19 PM

สำหรับนโยบาย Unlock อย่างเป็นทางการตอนนี้นี้มีเพียงสองเจ้าเท่านั้น คือ HTC เเละ Sony Ericsson ซึ่งทำผ่านเว็บไซต์เช่นกัน

หรือถ้าใครขี้เกียจรอ ก็สามารถ Unlock เองได้ที่ http://revolutionary.io/ ครับ ความเเตกต่างก็คือ เป็นการ Unlock จาก 3rd Party นักพัฒนาภายนอกนั่นเอง ส่วน HTC นั้นเป็นการ Unlock โดนตรงจาก Official ส่วนปลายทั้งนั้นเหมือนกันคือเอาไว้เพื่อลง Custom Rom จากนักพัฒนารอมคนอื่นๆ ตามเว็บไซต์ xda-developer หรือเว็บเเนวๆ เดียวกัน? ; )

ที่มา : XDA-Developers

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก