รวมวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงในปี 2567 แบบรวดเร็วมีวิธีไหนบ้าง

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais

รวมวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงในปี 2567 แบบรวดเร็วมีวิธีไหนบ้าง

หนึ่งในปัญหาระดับต้นๆ ของคนใช้งานมือถือกับผู้ให้บริการเครือข่ายก็คือการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของแต่ละค่าย ที่มักจะติดต่อยากถึงยากที่สุด เวลาจะสอบถามข้อมูลแต่ละครั้งก็ต้องใช้เวลาในการรอสาย เนื่องจากมีผู้โทรไปขอบริการและสอบถามปัญหาเป็นจำนวนมาก หลายคนจึงเลือกหาวิธีที่จะได้คุยกับพนักงานโดยตรง ไม่ต้องผ่านบอทหรือว่าคุยสยาอัตโนมัติ และแน่นอนว่าใอยู่หลายวิธีเลยที่สามารถสอบถามข้อมูลและติดต่อพนักงานโดยตรงได้ เพื่อสอบถามปัญหาและสิ่งที่อยากรู้แบบฉบับรวดเร็ว มีคนจริงๆ มาตอบให้แน่นอน เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงในปี 2567 แบบรวดเร็วมีวิธีไหนบ้างไปดูกัน

รวมโปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 30 วันรายเดือนและรายวัน เล่นได้ไม่อั้นแบบคุ้มๆ อัพเดทปี 2024

วิธีซื้อวัน AIS ปี 2567 กดอะไรถึงจะเติมวัน AIS เพิ่ม 30, 180 วัน และ 1 ปี ซื้อแบบไหนคุ้มที่สุด!


ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ผ่าน Social Media

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงปี 2567 ติดต่อ AIS กับคนจริงๆ 2024 1

สำหรับการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ผ่าน Social Media นั้นเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างไวเลยทีเดียว ซึ่งจะมีให้คุยได้ทั้งบ Social Media อย่างเช่น Facebook, LINE หรือว่า AIS WebCC ที่สามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชม. แต่ว่าจะเริ่มต้นด้วยการคุยกับแชทบอทก่อนเสมอ และจากนั้นก็จะได้เข้าไปคุยกับคนจริงๆ เมื่อทำการขอติดต่อคุยกับพนักงาน เพื่อสแบถามข้อมูลในเบื้องต้นก่อน สามารถติดต่อในแต่ละแบบได้ที่

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงปี 2567 ติดต่อ AIS กับคนจริงๆ 2024 2

โดยวิธีนี้ถึงแม้ว่าจะสามารถเข้าไปคุยกับคนจริงๆ ได้ แต่ก็ต้องใช้เวลาสักพักอยู่เหมือนกัน หรือบางทีก็อาจจะไม่ได้คุยเลยถ้าหากคำถามไม่เคลียก็จะเกิดการถามวนๆ ซ้ำๆ เกิดขึ้นได้ด้วย ดังนั้นวิธีนี้จึงเหมาะกับคนที่ต้องการทราบข้อมูลในเบื้องต้นเป็นหลัก และถ้าต้องการข้อมูลเชิงลึกแนะนำวิธีอื่นๆ ต่อไป

อัพเดทซิมเทพปี 2567 ซิมรายปีสุดคุ้ม เล่นเน็ตได้ไม่อั้นไม่ลดสปีดจาก AIS, true, dtac และ nt Mobile

1. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS ผ่านเว็บ Pantip (ติดต่อได้ไวมาก)

มาดูที่วิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS เพื่อติดต่อพนักงาน AIS ผ่านเว็บ Pantip.com ที่ได้ผลเร็วทันใจ รอนานสุดไม่เกิน 15-30 นาทีก็มีคนหรือพนักงานจาก AIS มาตอบให้แล้ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ทุกรูปแบบ ติดต่อปัญหาที่เจอและอยากให้พนักงานจัดการให้ด่วนๆ ก็ทำได้เลยง่ายๆ ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าวิธีนี้ทำได้ไวและมีคนมาตอบจริงๆ ด้วย

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงปี 2567 ติดต่อ AIS กับคนจริงๆ 2024 3
ใช้เวลาในการตอบกลับไม่ถึง 10 นาที

โดยเราสามารถสอบถามเข้าไปยัง Inbox ของ AIS โดยตรงได้ที่ [email protected] ใน Pantip หรือว่าจะโพสต์ถามเป็นกระทู้ไปเลยก็ได้ เพียงแค่ถามข้อมูลที่ต้องการรู้แล้วทางพนักงานก็จะมาตอบให้เอง ตัวอย่างจากถาพจะเห็นได้ว่าแค่มาโพสต์ถามไม่ถึง 15 นาทีก็มีพนักงานจาก AIS มาตอบให้แล้วแบบไวมาก แนะนำเลยสำหรับคนที่อยากติดต่อพนักงาน AIS และได้คุยกับคนจริงๆ

รวมวิธีเช็คเบอร์ AIS เช็คเน็ต AIS และเช็คโปร AIS ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนจาก AIS อัพเดท 2024

วิธีเช็คเบอร์ปลายทาง AIS, True – dtac และ NT เช็คฟรี! ทุกเครือข่าย อัพเดท 2024

2. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS ผ่าน Email (ติดต่อได้ไวมาก)

อีกหนึ่งช่องทางที่เราจะสามารถคุยกับพนักงานโดยตรงได้ไวมากๆ ไม่แพ้กันเลยก็คือการติดต่อผ่าน Email ของ AIS ที่เราสามารถสอบถามทุกปัญหาและสิ่งที่ต้องการรู้ได้ด้วยการส่ง Email ไปให้กับ [email protected] ที่จะมีพนักงานคอยตอบคำถามและให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้งานอยู่ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องสมัครบัญชีหรืออะไรมากมาย

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงปี 2567 ติดต่อ AIS กับคนจริงๆ 2024 4
ใช้เวลาตอบกลับไม่ถึง 10 นาที

แค่ใช้ Email ของตัวเองที่มีอยู่ และสอบถามเข้าไปยัง [email protected] ก็ได้มีคนมาตอบคำถามต่างๆ ที่อยากรู้ได้แล้ว ตัวอย่างการสอบถามข้อมูลผ่าน Email ไปนั้นก็ได้คำตอบกลับมาถายใน 20-30 นาที (ถ้าเป็นช่วงปกติ) และถ้ายังไม่ได้คำตอบที่ต้องการก็สามารถสอบถามเข้าไปได้เรื่อยๆ และเป็นคนจริงๆ ที่ตอบคำถามที่ต้องการรู้มาให้ด้วย เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลจริงและไวมากๆ


ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ผ่านเบอร์คอลเซ็นเตอร์

สำหรับวิธีที่คลาสสิคและรอนานที่สุดในการสอบถามข้อมูลและติดต่อพนักงาน AIS นั่นก็คือการโทรไปยังเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ AIS มีให้เลือกอยู่ 2 แบบได้แก่

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงปี 2567 ติดต่อ AIS กับคนจริงๆ 2024 5

ติดต่อผ่านการโทรไปยัง AIS Call Center ด้วยเบอร์ AIS คือ 1175 ที่เป็นเบอร์กลางสามารถใช้งานได้ทั่วไป เมื่อโทรไปแล้วจะใช้เวลาในการรอสายค่อนข้างนานถึงนานมาก ถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆ เนื่องจากมีคนสอบถามข้อมูลเข้าไปเยอะ ทำให้เกิดการรอสายจากเจ้าหน้าที่อย่างนาน เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อาจจะอยากรู้ข้อมูลในเบื้องต้น และมีเวลาในการรออยู่พอสมควร

คอลเซ็นเตอร์ของ AIS สำหรับลูกค้า Serenade

แต่ถ้าหากใครอยากจะโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ของ AIS และได้คุยกับพนักงานไวๆ ก็ต้องเป็นลูกค้า Serenade ของ AIS ที่จะมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ส่วนตัว (Personal Assistant) เพื่อโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลได้โดยตรงกับพนักงาน AIS ด้วเบอร์ AIS 1148 โทรฟรีได้ตลอด 24 ชม.

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงปี 2567 ติดต่อ AIS กับคนจริงๆ 2024 6

ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า AIS Serenade แบบ Platinum (ตามเงื่อนไข), Gold หรือ Emerald ที่สมัครแพ็กเกจราคา 1,199 – 2,999 บาท/ เดือน หรือการซื้อมือถือพร้อมแพ็กเกจ AIS Hot Deal และการใช้สิทธิ์จากยอดใช้งานตั้งแต่ 6 เดือนหรือสูงสุดมากกว่า 20 ปี (รวมยอดการใช้จ่ายต่อเดือน) พร้อมทั้งสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับ AIS Serenade สามารถกดเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือว่าจะสมัครแพ็กเกจเป็น AIS Serenade ก็ได้เลยที่นี่


ติดต่อพนักงาน AIS ที่สาขาและศูนย์บริการ AIS

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงปี 2567 ติดต่อ AIS กับคนจริงๆ 2024 7

ปิดท้ายด้วยวิธีที่สามารถเข้าถึงพนักงานได้จริงๆ ไม่ผ่านบอทและไม่ต้องรอนาน เพราะรอคิวที่ใช้บริการเท่านั้น เมื่อไปติดต่อกับสาขาหรือว่าศูนย์บริการ AIS เพื่อสอบถามข้อมูล ย้ายค่าย เปลี่ยนเบอร์ และการให้บริการอื่นๆ ที่ครบและได้คุยกับพนักงานโดยตรง ซึ่งวิธีนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการติดต่อกับพนักงานโดยตรง และต้องได้ข้อมูลที่ต้องการอย่างแน่นอน โดยไม่ต้องผ่านแชทบอท ไม่ต้องรอสาย ไม่ต้องใช้เน็ตอะไรทั้งสิ้น สามารถดูสาขาใกล้บ้านของตัวเองได้ ที่นี่


ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลและวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงในปี 2567 แบบรวดเร็วที่เราได้รวมมาให้แล้ว สำหรับคนที่ต้องการติดต่อพนักงานและสอบถามข้อมูลโดยตรง แนะนำว่าให้ติดต่อผ่านทาง Pantip หรือส่ง Email ไปยัง [email protected] ที่จะมีพนักงานมาตอบให้อย่างรวดเร็ว และเป็นคนจริงๆ มาตอบให้ด้วย แต่ถ้าหากใครที่เป็นลูกค้า Serenade ก็สามารถติดต่อคุยกับพนักงานได้รวดเร็วเช่นกันผ่านเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1148

และถ้าใครหมดหนทางรอคอยและไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการจริงๆ แล้วก็แนะนำว่าให้ติดต่อสาขาและศูนย์บริการใกล้บ้านไปเลยจบที่สุด ส่วนใครที่มีเวลาอยากรู้ข้อมูลแบบเบื้องต้นจริงๆ ก็สามารถติดต่อผ่านทาง Social Media หรือว่าจะโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็ได้ แต่ก็จะใช้เวลารอนานหน่อย นอกจากนี้ถ้าใครเจอปัญหาเบอร์มิจฉาชีพก็สามารถแจ้งผ่านสายด่วนโทรฟรี 1185 ที่เป็น AIS Spam Report Center ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนเบอร์โทรและ SMS มิจฉาชีพได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก AIS

AIS เตือน อย่าหลงเชื่อข้อความปลอม หมายเลข 1175 และ .AIS1175 ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีหรือแอพพลิเคชั่นทางการเงินเพื่อดูดเงินได้


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก